Sản phẩm nổi bật

Báo giá bể cá thuỷ sinh tại Hà Nội

Có thể thấy trên thị trường cá cảnh, giá bể cá thuỷ sinh tại Hà Nội vô cùng đa dạng và đang có dấu hiệu sôi động lên từng ngày. Cũng tùy thuộc vào sở thích cá nhân, kích thước, loại bể mà có mức chệnh lệch đáng kể. Cá cảnh tài lộc xin đưa ra báo giá bể cá thuỷ sinh cho quý khách hàng tham khảo tại bài viết dưới đây 

Xem ngay : 

>>> Báo giá bể cá rồng tại Hà Nội 

>>> Báo giá bể cá treo tường tại Hà Nội

Những tác dụng của bể cá thuỷ sinh 

Thú vui lành mạnh

- Chơi thủy sinh là một trong những thú vui lành mạnh nhất, giúp người chơi học được đức tính kiên nhẫn và tĩnh tâm. Người ta có câu “Chơi cây dưỡng tính, chơi cá dưỡng tâm”, điều này đã thể hiện một trong số những ưu điểm rất đáng để chúng ta tìm hiểu về thú chơi này. Và tôi đảm bảo các bạn sẽ có sự thay đổi lớn khi bắt đầu tiếp cận với thú chơi thủy sinh.

Thẩm mỹ

- Hiện nay có rất nhiều vật dụng để trang trí nội thất trong gia đình của bạn và bể thủy sinh cũng được nhiều người lựa chọn. Chúng được trang trí với những tầng đất, các viên đá nhỏ và những cây thủy sinh xanh. Hiện nay bể thủy sinh được làm rất đa dạng mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian của bạn, nhất là trong phòng khách. Có một bể thủy sinh trong nhà, không gian nhà bạn sẽ trở lên sinh động và có sức sống hơn rất nhiều.

Giá trị phòng thủy

- Phong thủy là một yếu tố đang được quan tâm khi trang trí nhà cửa. Nếu bố trí bể thủy sinh một cách hợp với phong thủy thì rất có thể nó sẽ mang tại tài lộc và nhiều may mắn cho gia chủ. Đặc biệt với những người hợp với mệnh thủy, mệnh thỏ và mệnh mộc, yếu tố phong thủy sẽ được đẩy lên mạnh hơn vì có những yếu tố phong thủy đến từ thiên nhiên bên trong ngôi nhà của bạn.

Giá trị về sức khỏe

- Sau những ngày làm việc căng thẳng về đến nhà ngồi ngắm nhìn chiếc bể thủy sinh sẽ giảm được strees đáng kể. Khi đó bạn như được hòa mình vào thiên nhiên và cùng nhìn những chú cá tung tăng bơi lội. Dưỡng tâm và dưỡng tính cũng chính là một phần quan trọng trong việc giữ gin được tinh thần thoải mái và sức khỏe tốt của bạn.

Báo giá bể cá thuỷ sinh tại Hà Nội 

Bể cá thủy sinh có đa dạng chủng loại, mẫu mã khác nhau Cá cảnh tài lộc xin được báo giá bể cá cảnh Hà Nội thủy sinh các dòng được ưa chuộng nhất:

+ Bể cá thủy sinh không chân, kệ: giá hoàn thiện vào khoảng 4-5 triệu đồng/mét dài. 

+ Bể cá thủy sinh có chân kệ: giá hoàn thiện vào khoảng 10-15 triệu đồng/mét dài. 

+ Bể cá thủy sinh loại để bàn: giá dao động từ vài trăm cho đến vài triệu tùy vào cách trồng thủy sinh và mẫu mã bể.

Bể cá thuỷ sinh có chân kệ 

Để có thể báo giá bể cá thuỷ sinh một cách chính xác nhất, thì bạn cần cho chúng tôi biết mong muốn của bạn, vị trí đặt, khả năng tài chính. Dựa vào những yếu tố này Cá Cảnh Tài Lộc sẽ giúp bạn lựa chọn loại bể cá cảnh phù hợp và ưng ý nhất. 

>>> Có thể bạn quan tâm : Máy bơm nước mini cho bể cá cảnh