Sản phẩm nổi bật

Báo giá thi công dàn bể hải sản

Bạn là một chủ của một nhà hàng, quán ăn về hải sản, và bạn muốn thi công những bể hải sản để trưng bày cho khách hàng xem được đẹp mắt nhưng không biết giá cả của dàn bể hải sản như thế nào vậy hãy cùng Cá cảnh tài lộc đi tìm hiểu những vấn đề xung quanh dàn bể hải sản ngay tại bài viết dưới đây nhé !

Dàn bể hải sản là gì ?

Đó là dàn bể được thiết kế có nhiều tầng để tiết kiệm diện tích cho quán hay phòng. Bể có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng loại hải sản nhất định. Việc thi công thiết kế hồ hản sản cần được đảm bảo số đo kích thước để thi công hiệu quả nhất.

Đặc điểm cấu tạo bể hải sản

Một số dạng bể hải sản mà bạn có thể chọn như sau:

- Kính chồng kính
- Bể hải sản kê lên khung inox hoặc sắt
- Bể được làm bằng xi măng, và mặt trước là bằng kính

Lưu ý cho bạn là tất cả các bể đều sử dụng loại kính bền, có thể chịu được áp lực nước, và chạm nhẹ từ bên trong hay bên ngoài.

Quy trình thi công dàn bể hải sản

Bước 1: Tư vấn cho khách hàng về thiết kế thi công bể hải sản giá rẻ. Cả cảnh tài lộc giúp khách hàng chọn mẫu phù hợp và giá thành phải chăng.

Bước 2: Thiết kế bảng vẽ 3D.Khi khách hàng đồng ý về hình ảnh trong bảng vẽ chúng tôi sẽ nhanh chóng tiến hành thi công bể hải sản một cách nhanh nhất.

Bước 3: Ký kết hợp đồng với khách hàng và tiến hành thi công bể hải sản tại nhà hàng

Báo giá thi công bể hải sản

Tuỳ vào đặc điểm, quy mô, kích thước của mỗi loại bể hải nhà mà quý khách hàng muốn lắt đặt sẽ có báo giá khác nhau . Để biết thêm thông tin chi tiết chính xác nhất xin vui lòng liên hệ : 091.530.2086 Cá cảnh tài lộc rất hân hạnh được phục vụ quý khách 

Có thể bạn quan tâm : 

>>> Máy Sục Khí Bể Cá Mini Giá Rẻ
>>> Top 10 mẫu đèn bể cá rẻ và đẹp