Sản phẩm nổi bật

Bể cá cảnh cho người mệnh Mộc

Hiện nay, có nhiều người có thú chơi bể cá cảnh với sự đa dạng khác nhau. Không chỉ là niềm say mê với những chú cá đẹp mà chơi bể cá liên quan không nhỏ đến phong thủy. Nuôi loại cá nào? Đặt bể cá ra sao? Nuôi bao nhiêu con là phù hợp? Dưới đây là một số thông tin tham khảo nếu bạn muốn đặt bể cá cảnh cho người mệnh Mộc. 

  1. Hướng đặt bể cá cảnh cho người mệnh Mộc

Bể cá cảnh cho người mệnh Mộc

Hướng đặt bể cá cảnh hợp với phong thủy sẽ giúp cho người chơi gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ điều này. Chỉ cần dành thời gian ngắn tìm hiểu là bạn có thể biết bể cá cảnh có khá nhiều kiểu dáng, kích thước. Một số loại bể cá phổ biến có thể kể đến như: bể hình vuông, bể hình chữ nhật hay bể hình cầu tròn… Tùy theo sở thích mà bạn có thể lựa chọn hình dáng bể phù hợp. Tuy nhiên, nếu bạn là người mệnh Mộc thì chỉ nên chọn bể hình chữ nhật. Hình chữ nhật trong phong thủy tượng trưng cho mệnh Mộc, có ý nghĩa tương sinh và mang lại cho người chơi nhiều điều tốt lành. Đối với hướng đặt bể cá, bạn nên chọn hướng Đông, Nam, Bắc hoặc hướng Đông Nam. Một bể cá trong nhà có màu xanh, đen hình chữ nhật được đặt đúng hướng sẽ mang lại may mắn cho gia chủ. 

  1. Những lưu ý khi người mệnh Mộc nuôi cá cảnh

Nuôi cá cảnh mang lại thú vui được nhiều người yêu thích. Để nuôi cá được thuận lợi và mang đến những điều tốt lành, có nhiều điều cần tìm hiểu và lưu ý. Ngoài hướng đặt bể cá cảnh, hình dạng bể và màu sắc thì còn có một số vấn đề khác cần lưu ý với gia chủ mệnh Mộc. 

Bể cá cảnh cho người mệnh Mộc

Bể cá cảnh cho người mệnh Mộc

2.1. Loại cá nuôi

Có hàng trăm loại cá cảnh phổ biến bạn có thể chọn để nuôi theo sở thích. Tuy nhiên, trên thực tế thì không phải loại cá nào cũng có thể hợp với bạn. Người mệnh Mộc cần phải chú ý khi chọn loại cá nuôi để có được sự hòa hợp với phong thủy. Một số những cái tên bạn có thể tham khảo như: cá huyết anh vũ, cá vàng, cá chép, cá Rồng, cá La Hán hay cá nheo… Những loại cá cảnh này giúp người có mệnh Mộc tăng thêm tài lộc, may mắn và thành đạt cho gia chủ. Việc chọn nuôi loại cá nào rất quan trọng đối với phong thủy. 

2.2. Số lượng cá nuôi

Có thể nói, nuôi cá cảnh là một trong những thú chơi cần có sự đầu tư tìm hiểu thực sự tỉ mỉ. Không chỉ ở việc nuôi cá như thế nào, chăm sóc ra sao mà những ảnh hưởng phong thủy cũng là không nhỏ. Nếu bạn mệnh mộc và muốn nuôi cá vàng, hãy chọn số lượng 8 con với 1 con màu đen. Đây được xem là những con số tượng trưng cho tài lộc và có ý nghĩa bảo vệ gia chủ mệnh Mộc tránh mất mát, hao hụt may mắn. Tùy vào kích thước bể, người mệnh Mộc cần chọn số lượng cá từ 3 – 8 con là phù hợp nhất. 

Người mệnh Mộc khi nuôi cá cảnh trong nhà rất tốt cho phong thủy. Bể cá cảnh cho người mệnh Mộc sẽ tăng thêm may mắn, tài lộc, sức khỏe và thịnh vượng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết các loại bể cá cảnh đẹp dễ nuôi.