Sản phẩm nổi bật

Bể cá cảnh cho người mệnh Thủy

Nuôi cá cảnh không chỉ là thú vui đơn thuần đòi hỏi sự tỉ mỉ, chăm chút của những người có thời gian. Một bể cá cảnh phù hợp có thể mang lại cho gia chủ những điều may mắn, sự an lành và thịnh vượng. Đây là những chia sẻ của các chuyên gia về phong thủy đối với việc nuôi cá cảnh. Trong bài viết dưới đây, hệ thống bể cá cảnh Tài Lộc xin chia sẻ đến bạn một số thông tin về bể cá cảnh cho người mệnh Thủy. 

  1. Người mệnh Thủy có nên nuôi cá cảnh không?

Bể cá cảnh cho người mệnh Thủy

Bể cá cảnh cho người mệnh Thủy

Như các bạn đã biết, bể cá cảnh trong nhà có ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy cho cả ngôi nhà và gia chủ. Một bể cá được thiết kế phù hợp, vị trí đẹp và lượng cá, loại cá lý tưởng sẽ mang lại những điều may mắn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nên nuôi cá cảnh. Để bể cá mang đến tài lộc cho gia đình, người mệnh Mộc nên đặt bể hướng Bắc và lấy màu xanh lá cây làm chủ đạo. Người mệnh Thổ nên đặt theo hướng Tây Nam và chú trọng vào màu xanh dương. Người mệnh Kim nên đặt bể cá cảnh hướng Bắc và chọn màu trắng làm màu chính. Nếu là người mệnh Hỏa, tuyệt đối không nên đặt bể cá. 

Đối với người mệnh Thủy thì nên đặt hướng Đông hoặc Bắc và chọn màu trắng hoặc xanh lá cây. Người mệnh Thủy nuôi cá cảnh phù hợp cũng sẽ có được nhiều may mắn trong cuộc sống và sự thịnh vượng, bình an trong gia đình. 

  1. Lưu ý khi đặt bể cá cảnh cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nuôi cá cảnh là lựa chọn rất tốt và mang lại nhiều may mắn. Dưới đây là một số lưu ý nếu bạn mệnh Thủy và muốn chơi cá cảnh. 

2.1. Lưu ý vị trí đặt bể cá

Bể cá cảnh cho người mệnh Thủy

Bể cá cảnh cho người mệnh Thủy

Vị trí đặt bể cá có vai trò vô cùng quan trọng bởi nó quyết định đến tài lộc của gia chủ. Bạn nên chọn vị trí đặt bể cá ở phòng khách và tránh đặt bể cá trước tượng thần và dưới ban thờ. Nên đặt bể cá cảnh ở cạnh ghế và tránh đặt phía sau salon, sofa vì như vậy có thể ảnh hưởng đến sự ổn định của gia đình. Ngoài ra, một số những nơi không nên đặt bể cá cảnh là trong phòng ngủ, phòng bếp, ở cửa ra vào hay nhà vệ sinh. Đặc biệt, tránh đặt bể cá cảnh gần nhà vệ sinh vì đây là vị trí có nhiều góc khuất, tối dễ gây tà khí dẫn đến ảnh hưởng không tốt cho người sống trong nhà. 

2.2. Hình dáng bể cá cảnh


Mặc dù theo phong thủy thì bể cá hình tròn là tốt nhất nhưng hình dáng bể này không thực sự phù hợp cho nhu cầu nuôi cá cảnh hiện nay. Tùy vào vị trí định đặt bể cá cảnh mà bạn có thể lựa chọn hình dáng bể cho phù hợp. 

2.3. Số lượng và loại cá nuôi

Đối với người mệnh Thủy thì nên nuôi từ 1-6 con trong bể cá. Những loại cá phù hợp cho người mệnh này có thể kể đến như cá huyết anh vũ, cá vàng, cá chép Nhật Bản (Koi) hay cá rồng.  Những loại cá này sẽ đem lại may mắn, thịnh vượng và tài lộc cho gia chủ. 

Trên đây là một số thông tin về bể cá cảnh cho người mệnh Thủy. Hãy liên hệ với hệ thống bể cá cảnh Tài Lộc để được cung cấp thông tin tư vấn chi tiết.