Sản phẩm nổi bật

Bể cá cảnh đẹp tạo nên thú chơi tao nhã

Bể cá cảnh từ lâu đã được nhiều người chú ý chăm sóc. Hiện nay đang rộ lên xu thế nuôi bể cá cảnh với những ưu điểm về vẻ đẹp vượt trội. Với những ưu điểm riêng vốn có của mình như dễ nuôi, dễ chăm sóc, chi phí đàu tư không nhiều, tùy theo từng điều kiện của mỗi người đều có thể lựa chọn cho mình một bể phù hợp.

- Nuôi be ca canh được xem là một liệu pháp tinh thần hết sức hữu hiệu để giải tỏa căng thẳng, street trong cuộc sống và trong công việc, giúp ta tĩnh tâm, xua tan mệt mỏi.

- Bể cá cảnh còn làm cho căn phòng trở nên sinh động hơn, tạo điểm nhấn độc đáo thu hút không gian của bạn.

- Việt Nam ta với khí hậu khắc nghiệt, những tháng khô nóng kéo dài, thời tiết oi bức nhất là những thành phố có mật độ dân cư cao. Khi đó, bể cá có tác dụng điều hòa không khí, giảm nhiệt độ phòng, xua tan nóng bức.

- Bể cá cảnh còn được xem là vật phẩm phong thủy giúp mang lại may mắn tài lộc cho gia chủ. Nước vốn được xem là khởi nguồn của sự sống, nước được xem là dẫn và nuôi dưỡng vượng khí đặc biệt có lợi cho gia chủ với mệnh thổ và thủy.

- Bể cá cảnh có nhiều kích cỡ khác nhau phù hợp với không gian mà bạn muốn đặt bể. Từ những bể cá cảnh mini để bàn đến những bể cá lớn hơn trang trí phòng khách gia đình, sảnh khách sạn,... nên rát dễ cho bạn lựa chọn.

- Nuôi và chăm sóc bể cá cũng không phức tạp và cầu kỳ như chăm sóc bể thủy sinh. Nếu như hồ thủy sinh với tát cả các cây như cây thủy sinh, đá, lũa thì đòi hỏi ch phí cao hơn, người chăm sóc phải am hiểu và tốn nhiều thời gian chăm sóc mới đảm bảo cây phát triển đẹp và cá sinh trưởng tốt.

>>>> Gia be ca canh

Chọn bể cá cảnh cần lưu ý những gì?

Tuy không có nhiều yêu cầu quá khắt khe, tuy nhiên để có được một bẻ cá đẹp, hợp phong thủy và phù hợp với không gian bạn vẫn phải thận trọng và chọn những địa chỉ bán bể cá thực sự có uy tín để đảm bảo chất lượng tốt nhất.

- Chọn kích thước bể cá tùy theo vị trí và diện tích đặt bể sao cho hài hòa nhất với tổng thể không gian và không làm mất đi thẩm mỹ của căn phòng.

- Đối với một số bể dạng nhỏ, bạn có thể thay nước thường xuyên thì không cần phải có hệ thống lọc nước, thổi khí hay đèn chiếu sáng. Tuy nhiên với bể cá lớn hơn thì những phụ kiện và vật liệu đi kèm cũng nhiều hơn. Với một bẻ cá cảnh đầy đủ phải có: Bể kính, hệ thống chiếu sáng, hệ thông lọc nước, cây thủy sinh, đồ trang trí tùy ý... Đặc biệt, hệ thống lọc nước và đèn chiếu sáng phải có công suất phù hợp với diện tích bể cá.

Cửa hàng bể cá cảnh uy tín - chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp, thiết kế bể cá cảnh đẹp. Tuy nhiên, để chọn được một địa chỉ cung cấp uy tín, đảm bảo chát lượng không phải là điều dễ dàng. Với uy tín và nhiều năm kinh nghiệm của mình, chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sản phẩm bể cá đẹp nhất, đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng nhất.

Chúng tôi có rất nhiều mẫu bể cá cảnh đẹp đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, kích thước với các mức giá khác nhau cho bạn lựa chọn. Từ những mẫu bể cá đặt bàn cho đến những mẫu bể cá cao cấp, đẹp và dộc đáo nhất. Chúng tôi sẽ tư ván cho bạn những phụ kiện như đèn chiếu sáng, máy lọc nước phù hợp với kích thước bể cá mà bạn chọn.

Với sự am hiểu về phong thủy, chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được vị trí tốt về phong thủy để đặt bể cá sao cho may mắn nhất với bạn.

Hãy đến với chúng tôi để chúng tôi giúp bạn chọn lựa một bể cá ưng ý nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về lựa chọn của mình.