Sản phẩm nổi bật

Bể cá cảnh phong thủy trong thiết kế nội thất

Bài trí bể cá cảnh phong thủy đang dần trở thành nhu cầu quan trọng và thiết thực trong thiết kế nội thất. Những bể cá cảnh phong thủy không chỉ làm cho không gian sinh hoạt của ngôi nhà thêm phần sinh động, hòa hợp với thiên nhiên mà còn đem lại nhiều sức khỏe, tài lộc cho gia chủ.

1. Tầm quan trọng của phong thủy trong việc bài trí bể cá

Ngày nay, việc phải sống chung với quá nhiều thiết bị, máy móc hiện đại trong công việc khiến mọi người càng mong muốn ngôi nhà mình có được một không gian sống với những nét riêng, gần gũi với thiên nhiên như một bể cácảnh phong thủy trong nhà.

Điều này sẽ trở nên tuyệt vời hơn khi việc đặt bể cá cảnh được đặt ở những vị trí phù hợp, khi đó nó sẽ thực sự phát huy được những giá trị của mình. Lúc này bể cá cảnh không chỉ đơn thuần là một yếu tố trang trí trong không gian ngôi nhà mà theo giá trị phong thủy, nó còn có thể tạo sinh khí, mang lại tài lộc, sự hưng vượng cho mỗi thành viên trong gia đình.

Tuy nhiên không phải đặt bể cá ở đâu trong ngôi nhà cũng mang lại lợi ích, tùy thuộc theo hướng nhà, năm sinh của gia chủ mà có cách bài trí bể cá cảnh riêng.

Chính vì thế mà khi nắm được cách đặt bể cá cảnh phong thủy gia chủ mới có thể đẩy thêm cát khí cho ngôi nhà cua mình, đem lại sức khỏe và thuận lợi trong công việc.

2. Lựa chọn bể cá cảnh phong thủy phù hợp

Về việc lựa chọn mua bể cá cảnh, dựa theo từng không gian của gia đình mà mọi người có những cách lựa chọn khác nhau.

Đối với những ngôi nhà phố với không gian nhỏ hẹp, gia chủ thường chọn cho mình những bể cá cảnh mini. Loại bể cá này tương đối gọn, phù hợp với không gian trang trí mà vẫn toát lên được nét riêng biệt cho ngôi nhà.

Còn đối với những gia đình có không gian rộng rãi, bạn có thể đầu tư cho mình những bể cá với kích thước lớn hơn, những bể cá này có thể đặt ở không gian phòng khách khiến bạn bè có thể trầm trồ khi bước vào phòng khách.

Sau khi chọn được kích thước bể cá cảnh đẹp ưng ý, việc quan trọng không kém đó là tìm cho mình những chú cá phù hợp. Tùy theo mong muốn của gia chủ mà có những chú cá phù hợp với từng mục đích để có một bể cá cảnh phong thủy thật sống động và ý nghĩa như cá thần tiên 7 màu, cá gấm, cá vàng... có tính ôn hòa, sinh nhiều tiền tài, có lợi trong quan hệ ngoại giao hay có hắc ma toàn thân màu đen để cản sát và thu hút tiền tài.

Với những lý do trên , chúng tôi thật sự tự tin rằng các bạn nên đầu tư ngay cho mình một mẫu bể cá cảnh đẹp phong thủy thật đẹp và phù hợp để có thể trang trí và giúp gia đình mình có một cuộc sống chất lượng hơn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua bể cá cảnh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá bể cá cảnh và thiết kế lắp đặt theo yêu cầu của bạn.