Sản phẩm nổi bật

BỂ CÁ CẢNH TREO TƯỜNG GIÁ RẺ THIẾT KẾ CHUYÊN NGHIỆP

Bể cá cảnh treo tường giá rẻ chuyên nghiệp và tính thẩm mỹ, độ an toàn cao đã đưa sản phẩm Bể Cá Cảnh Tài Lộc lên hàng đầu trong danh sách các mặt hàng bể cá được ưa thích nhất tại Hà Nội. Với ưu thế gọn nhẹ, bền chắc, bể treo tường của cửa hàng Bể Cá Cảnh Tài Lộc có thể tận dụng mọi không gian nội thất nhà bạn để biến các bức tường khô cứng trở thành một thủy viên treo cực kỳ sinh động.

 

Bể cá cảnh treo tường giúp tiết kiệm không gian


BỂ CÁ CẢNH TREO TƯỜNG GIÁ RẺ HỢP PHONG THỦY MANG LẠI THÀNH CÔNG MAY MẮN

 

Bể cá cảnh treo tường hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều mai mắn cho khách hàng, cũng như tạo không gian sống mát mẻ sinh động hơn. Thú chơi cá cảnh đã trở thành phổ biến của rất nhiều người từ xưa đến nay, ngày nay không gian sống chật hẹp hiện đại nên giải pháp chọn bể cá cảnh là một giải pháp tiết kiệm không gian hữu hiệu nhất.


Bể cá cảnh treo tường hợp phong thủy sẽ đem lại nhiều mai mắn cho gia đình bạn


Bể cá cảnh treo tường hiện đại tiết kiệm không gian sống, giúp người chơi cảm thấy vui vẻ, được hòa mình vào không gia sống. Vì vậy việc sử dụng bể cá cảnh để trang trí theo phong thủy là việc làm cần thiết

Bể cá cảnh cần phải được bố trí đúng vị trí, để đạt được những ý nghĩa tốt lành khi chơi cá, cần lựa chọn phương hướng tốt để bố trí bể cá. Hướng đặt bể cá trong phong thủy tốt nhất là hướng Bắc hoặc hướng Đông Nam, trong đó hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc, tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, còn hướng Đông Nam trong phong thủy thuộc cung Phú Quý, tượng trưng cho sự giàu có, do vây đặt bể cá theo hai hướng này được xem là mai mắn và đem lại nhiều tài lộc thịnh vượng nhất cho gia chủ

 

QUY TRÌNH LÀM BỂ CÁ TREO TƯỜNG GIÁ RẺ VÀ LƯU Ý

 

1. Thiết kế



trước khi nắp đặt bạn nên xác định vị trí, kích thước, tầm nhìn và màu sắc sao cho phù hợp với không gian ngôi nhà


Để thiết kế được một hồ cá treo tường như ý, bạn cần xác định:

- vị trí sẽ lắp đặt bể cá

- kích thước của mảng tường cần trang trí

- tầm nhìn và độ cao của bể cá so với mặt sàn

- màu sắc cũng như phong cách thiết kế của không gian xung quanh.

Các yếu tố trên sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc thiết kế một hồ cá treo tường ưng ý, hài hoà với thiết kế tổng thể của ngôi nhà.

 

2. Thi công lắp đặt


Khi thi công và lắp đặt bể cá treo tường giá rẻ, bạn cần đặc biệt chú ý đến điều kiện lắp đặt. Bể cá treo tường giá rẻ phải được lắp đặt cố định trên tường bởi một dàn khung bằng thép chịu lực. Vì vậy, cần phải có sự tính toán kỹ về kết cấu và khả năng chịu lực của tường khi lắp đặt. Nếu tường đã có sẵn và khó tạo hốc hoặc gia cố kết cấu thì vẫn có thể lắp đặt hồ cá với sự kết hợp thêm các khung, kệ trang trí làm bệ đỡ.


nếu chưa có kinh nghiệm thi công hãy tham khảo kỹ các chuyên gia về lắp đặt bể các cảnh


Ngoài ra, cần đảm bảo an toàn về điện, chuẩn bị ổ cắm để cung cấp điện cho đèn chiếu sáng, máy lọc nước, máy tạo ô-xy… với công suất nguồn từ 1.000 – 3.000W. Đường dây điện nên bố trí phù hợp để đảm bảo về mặt thẩm mỹ, công tắc điện dễ bật tắt khi cần thiết.

Việc lắp đặt bể cá treo tường thật sự cần sự tư vấn kỹ càng từ các chuyên gia, người có kinh nghiệm trong ngành.

 

3. Bày trí cảnh quan, tạo môi trường cho cá tép


Sau đó, tới việc bày trí bố cục cảnh quan trong bể. Cho nước vào, chạy lọc vào ngày để ổn định nguồn nước. Thả cá tép và các loại động vật thuỷ sinh khác vào.


>>> Xem Ngay: Đèn bể cá mini giá rẻ nhất Hà Nội <<<