Sản phẩm nổi bật

Bể cá cảnh treo tường - Giải pháp tối ưu cho ngôi nhà chật

Trong xã hội hiện nay, con người luôn tất bật với cuộc sống lo toan, không gian sống thì ngày càng trở nên chật hẹp, bí bách. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một bể cá phù hợp với diện tích ngôi nhà nhỏ xinh của mình, hướng tới thiên nhiên và phong thủy thì bể cá cảnh treo tường chính là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình của bạn.

Là một đơn vị thiết kế, thi công, lắp đặt với nhiều năm kinh doanh uy tín trong lĩnh vực bể cá cảnh, Bể cá Tài Lộc sẽ mang đến cho quý khách hàng loạt sản phẩm với mẫu mã với nhiều ưu điểm vượt trội.

Với ưu điểm gọn nhẹ, bền chắc, bể cá treo tường giá rẻ có thể tận dụng mọi không gian nội thất nhà bạn để biến bức tường khô cứng trở nên cực kỳ sinh động.

Bể cá treo tường giống như bức tranh sinh động sẽ tô điểm cho bức tường trông trải nhà bạn thêm sinh động, bắt mắt. Với sự kết hợp hoàn hảo của bể cá treo tường và các yếu tố thủy sinh sẽ tăng sinh khí và mở rộng không gian sống cho ngôi nhà bạn.

Khi lắp đặt bể cá cần phải chú ý đến yếu tố phong thủy của ngôi nhà, nên đặt hướng Bắc và Đông Nam, các vị trí dọc theo cửa ra vào và ít ánh sáng trực tiếp, vị trí phù hợp nhất để đặt bể cá treo tường là vách ngăn giữa các phòng.

Để bố trí được bể cá treo tường đúng kỹ thuật cần chuyên môn cao. Bể cá Tài Lộc tự tin là đơn vị có nhiều kinh nghiệm thi công các loại bể cá. Chúng tôi có đầy đủ trang thiết bị và kinh nghiệm để đảm bảo cho tất cả các loại bể cá được kiên cố và không bị hư dao theo thời gian.