Sản phẩm nổi bật

Bể cá cảnh trong nhà hút tài lộc cho gia chủ

Bể cá cảnh trong nhà là vật trang trí, thú vui đang được ưa chuộng hiện nay. Chơi cá cảnh là cả một nghệ thuật đòi hỏi người chơi phải tìm hiểu, học hỏi và thực sự có đam mê, có một tình yêu lớn với nó. Theo phong thủy, nếu được đặt đúng chỗ và chăm sóc cẩn thận, bể cá còn bổ sung thêm năng lượng cho không gian xung quanh, tăng vượng khí tốt lành cho gia chủ.

>>>> Gia be ca canh

Nguyên tắc đặt bể cá trong nhà hút tài lộc

Những người hợp với mệnh thủy nếu đặt bể cá trong phòng khách sẽ có lợi cho sự phát triển tiền tài. Tuy nhiên, với những người kỵ thủy thì không nên nuôi cá. Vị trí thích hợp nhất trong nhà là phòng khách.

- Bể cá đặt phía Đông Nam của ngôinhà là hướng lý tưởng nhất. Đây là khu vực để gia chủ tăng cường sự giàu có và thịnh vượng. Bạn cũng có thể đặt bể cá ở phía Bắc để bổ trợ cho sự nghiệp, phía Đông để tăng cường sức khỏe cho đại gia đình.

- Nên đặt bể cá trên các màu thuộc mạng của gia chủ. Trong đó, mệnh Mộc: hướng Bắc, màu xanh lá cây. Mệnh Thổ: hướng Tây Nam, màu xanh dương. Mệnh Kim: hướng Bắc, màu trắng. Mệnh Thủy: hướng Bắc hoặc Đông, màu trắng hoặc xanh lá cây. Mệnh Hỏa không nên mua bể cá.

- Nếu muốn chặn nuồn khí tiêu cực, bạn nên đặt bể cá bên ngoài căn nhà với điều kiện nhà có hàng rào và có một khoảng cách nhất định với nhà bên cạnh.

Bể cá trong nhà có tác dụng nào háp dẫn người chơi bể cá?

- Bể cá trong nhà đem tới sức sống cho phòng khách. Một bể cá phong thủy cần sự cân bằng về các yếu tố năng lượng trong ngũ hành. Khi năm yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tác động và bổ trợ lẫn nhau thì mọi nguồn vượng khí sẽ được thu hút vào nhà.

- Nước chảy trong bể cá thể hiện cho dòng chảy của sự sống, sự sinh sôi nảy nở. Những chuyển động kiếm mồi, bơi lượn cùng bọt khí làm tăng nguồn năng lượng tích cực cho sự may mắn và giàu có.

- Bể cá còn giúp tạo ra sự cân bằng độ ẩm trong căn phòng kín.

>>>> Phụ kiện bể cá cảnh

Bể cá Tài Lộc chuyên cung cấp bể cá cảnh chất lượng, giá hợp lý

Trên thị trường cá cảnh trong thời gian gàn đây cũng đang có dấu hiệu sôi động lên từng ngày và kéo theo đó là sự ngộn nhịp của nhiều cửa hàng. Tùy thuộc vào sở thích cũng như điều kiện của từng gia đình và cá nhân mà lựa chọn loại bể cá trong nhà cho phù hợp.

Nếu bạn quyết định lựa chọn Bể cá Tài Lộc là nơi mua bể cá thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng mức giá mà chúng tôi đưa ra luôn rẻ hơn so với các cửa hàng khác.

Đây là loại bể cá được dùng phổ biến tại nhiều gia đình vì nó dễ kết hợp, khá đơn giản và tiện lợi. Đây là loại bể vừa có thể đáp ứng dược nhu cầu chơi cá cảnh, vừa có tác dụng giúp không gian trong nhà và nơi làm việc trông đẹp mắt và thẩm mỹ hơn.

Bên cạnh đó, với mong muốn đem tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, chúng tôi đang ngày càng tạo ra những loại bể cá cảnh với mẫu mã mới để bạn lựa chọn, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí nhất.

Các sản phẩm của chúng tôi đáp ứng đầy đủ các yếu tố phòng thủy, với nguồn nước luôn luôn luân chuyển. Bể được thiết kế thẩm mỹ, sang trọng nhưng không kém phần tự nhiên.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.