Sản phẩm nổi bật

Bể cá nước mặn - Thú vui tao nhã của giới đại gia

Bể cá nước mặn là thú vui tao nhã, gắn liền thiên nhiên với con người. Cuộc sống hiện đại đã trở nên rất máy móc và nhân tạo mà con người dần mất đi ý nghĩa của cuộc sống. Với ước muốn cân bằng cuộc sống thì việc giữ một bể cá cảnh nước mặn trong nhà trở thành sự lựa chọn hàng đầu. Không chỉ tô điểm thêm sắc màu cho cuộc sống, có hiệu quả phong thủy, thu hút tài lộc, bẻ cá nước mặn còn mang đến khoảnh khắc bình yên và thư thái trong tâm hồn của người chơi.

Các nghiên cứu cho thấy việc nuôi cá giúp giảm stress, gắn liền các mối quan hệ gia đình và nâng cấp chất lượng cuộc sống. Đặc biệt, qua việc chăm sóc cá và tiếp sức cho việc sinh sống của loài vật, sở thích nuôi cá trở lên phong phú và lịch thiệp.

Bể cá nước mặn - Thú chơi cầu kỳ, ít tốn kém

Có thể nói chơi be ca nuoc man là một thú chơi rất kén của người chơi. Do nhiều yếu tố khách quan mà không phải ai cũng chơi được, vấn đề không chỉ ở tiền bạc mà là kỳ thuật nuôi cá. Nuôi cá nước mặn làm sao hiệu quả, cá khỏe mạnh, bể đẹp không phải ai cũng nắm vững.
Để thi công được một bể cá nước mặn thành công, bạn phải bỏ rất nhiều công sức, tâm huyết với nó. Đầu tư cho một bể cá nước mặn cũng rát tốn kém.

Nói chung, tiền bạc và công sức để đầu tư một bể cá nước mặn mini và duy trì việc nuôi cá lâu dài tính ra còn cao hơn nuôi cá nước ngọt. Do vậy, trước đây bể cá nước mặn được ít người lựa chọn, nhưng gần đây giới đại gia chơi cá đã chuyển sang chơi bể cá biển bởi sự độc đáo và không đụng hàng của loại bể cá này.

Một số kỹ thuật cần thiết khi chơi bể cá nước mặn

Bể cá biển được xem như một đại dương thu nhỏ, chắc chắn bạn sẽ yêu thích loại bể cá này bởi chúng đa dạng về chúng loại và màu sắc của cá biển, hải quỳ, san hô,... Tuy nhiên, cá nước mặn khó nuôi hơn vì vạy người nuôi phải chuẩn bị nhiều thứ cần thiết để cá phát triển như nước biển nhân tạo, thức ăn cho cá...

Nhiều người cứ mua cá về thả tự nhiên thì thấy bể cá cảnh bị mất cá hoặc cá chết nhiều, cá bị rách vây,... bởi lý do chúng cắn nhau hay hiện tượng cá lớn ăn cá bé. Vì vậy, khi chọn mua cá, bạn nên nhờ nhân viên tư vấn những loài cá có thể sống hòa đồng với nhau.

Bạn hoàn toàn có thể tạo nên một thiên đường cho các loài cá trong nhà của mình. Nếu còn băn khoăn hay khó khăn trong việ chọn các chất liệu làm bể cá cảnh, bạn hãy đến với chúng tôi - Bể cá Tài Lộc để được tư vấn trong thời gian sớm nhất.