Sản phẩm nổi bật

Bể cá rồng phong thủy trong gia đình

Cá rồng là một loài cá nổi tiếng và là loài cá cảnh phong thủy đặc trưng của người Đông Á. Nuôi bể cá rồng sẽ mang lại nhiều tài lộc, may mắn và xua đuổi những điều xấu. Vậy phong thủy bể cá rồng như thế nào sẽ phù hợp với ngôi nhà của gia chủ.

Phong thủy bể cá rồng đẹp là sự hòa quyện của 5 nguồn năng lượng Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. Năng lượng Kim được sinh ra từ hình dáng, cấu trúc của bể cá; Mộc là năng lượng của các cây thủy sinh trong bể cá; Thủy là lượng nước trong bể cá; Thổ là những khoáng vật tự nhiên như đất, đá, hòn non bộ; Hỏa thể hiện ở màu sắc của cá rồng và hệ thống đèn chiếu sáng. Tùy thuộc vào mệnh của gia chủ mà chọn màu sắc cá cho phù hợp.

Phong thủy mẫu bể cá rồng đẹp còn phụ thuộc vào vị trí đặt bể cá. Nên đặt bể cá trong phòng khách hoặc đại sảnh tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào bể cá. Hướng Bắc và Đông Nam là 2 hướng có phong thủy tốt tượng trưng cho tài lộc, phú quý trong gia đình.

Bể cá Tài Lộc là một địa chỉ quen thuộc với những ai yêu thích và mong muốn sở hữu một be ca rong trong gia đình. Chúng tôi hội tụ đầy đủ các yếu tố để trở thành một cơ sở uy tín: Có thương hiệu lâu đời về dịch vụ thiết kế, thi công, lắp đặt bể cá; đội ngũ nhân viên lâu năm được đào tạo bài bảo; luôn cung cấp thông tin cần thiết hỗ trợ gia chủ trong quá trình nuôi và duy trì bể cá tốt nhất.

Hãy liên hệ với Bể cá Tài Lộc để có được bể cá rồng hợp phong thủy với gia đình của mình.