Sản phẩm nổi bật

Bí quyết để chọn mua bể cá cảnh mini đẹp và hợp túi tiền

Không thể phủ nhận việc sở hữu một bể cá thủy sinh mini đẹp và độc đáo ngay tại bàn làm việc sẽ mang đến một không gian tươi mát, giúp chúng ta có thêm cảm hứng để làm việc. Nếu bạn muốn có một bể cá mini vừa đẹp, vừa hợp với túi tiền, hãy tham khảo những gợi ý sau đây của Bể cá Tài Lộc.

Kinh phí đầu tư cho một bể cá thủy sinh mini

Dù là một bể cá nhỏ nhưng việc sắm trang thiết bị, chọn mẫu cá cảnh cũng tiêu tốn một khoản chi phí. Vì thế, nếu bạn muốn mua được bể cá cảnh như ý hợp với túi tiền của bản thân thì trước khi mua nên có hoạch toán kinh phí cho phù hợp.

Thị trường bể cá hiện nay vô cùng đa dạng với rất nhiều mức giá khác nhau. Vì thế bạn nên tập trung đúng mục tiêu, khoanh vùng mẫu bể cá cần mua.

Kiểu dáng, kích thước bể cá cảnh thủy sinh mini

Nếu chú ý đến việc lựa chọn kiểu dáng bể cá hợp phong thủy còn có thể hút tài lộc về cho gia đình, giúp công việc thăng tiến. Bể cá cảnh mini có nhiều kiểu dáng hình tròn, hình chữ nhật,... hãy lựa chọn mẫu bể cá hợp mệnh với gia chủ để thúc đẩy tài lộc tăng nhanh. tránh mua bể cá có hình tam giác sẽ gây ra tam tai không tốt cho gia chủ.

Về kích thước, bạn nên ước lượng khoảng không văn phòng, gia đình, từ đó lựa chọn được bể cá phù hợp. Không nên chọn bể cá có kích thước quá lớn gây vướng víu, cản trở không gian làm việc của bạn.

Số lượng cá nuôi trong bể cá thủy sinh mini

Với bể cá mini bạn nên hạn chế không nuôi nhiều cá nếu muốn cá phát triển mạnh và sinh trưởng tốt. Nếu với bể cá có kích thước hình tròn thì nên nuôi 1 - 2 chú cá, còn nếu diện thích bể cá rộng hơn cơ thể nuôi 3 - 5 chú cá cảnh.

Bạn nên chọn những loại cá thuần tính, tránh những loại cá có tính đối kháng bởi chúng sẽ gây thương tích cho nhau.

Chọn vật trang trí cho bể cá thủy sinh mini

Nếu bạn muốn có một be ca thuy sinh mini độc đáo và sinh động thì không thể thiếu được những vật trang trí cho bể cá như sỏi, rêu,... Vì thế bạn có thể tha hồ chọn vật trang trí cho bể cá tùy theo sở thích. Tuy nhiên, bạn nêu phụ thuộc vào kích thước của bình mà bạn có thể cân đối khoảng không gian trang trí để không gian bể thoải mái cho cá sinh trưởng và phát triển.

Tùy theo kinh phí và sở thích mà bạn có thể lựa chọn thêm vật trang trí để bể cá sáng tạo và sinh động, gần gũi hơn. Nếu bạn cần tư vấn hay mua bể cá thủy sinh đẹp, độc đáo giá rẻ, hãy liên hệ với Bể cá Tài Lộc để được hỗ trợ nhanh nhất.