Sản phẩm nổi bật

CÁCH LỰA CHỌN MÁY BƠM NƯỚC BỂ CÁ TẠI CÁ CẢNH TÀI LỘC

Máy bơm nước là một vật dụng rất quan trọng trong gia đình, quán ăn, quán nhậu, công ty, xí nghiệp…Tất cả con người ai cũng cần đến nước, sử dụng nước. Nước không chỉ dùng để sử dụng với công dụng chính là cấp nước cho mọi người sử dụng, cấp nước trang trại, cấp nước thủy loại, dùng trong phòng cháy chữa cháy… mà máy bơm nước ngoài ra còn có công dụng là dùng để giúp cá duy trì sự sống hay trang trí cho các hòn non bộ, tiểu cảnh, bể cá cảnh đến với Cá Cảnh Tài Lộc chúng tôi chuyên cung cấp các loại máy bơm nước bể cá.


máy bơm nước bể cá không thể thiếu khi bạn sở hữu bể cá cảnh trong nhà


MÁY BƠM NƯỚC BỂ CÁ, MÁY BƠM HỒ CÁ

 

Máy bơm nước cho bể cá cảnh, hồ cá cảnh thường là những loại máy có công suất nhỏ, lưu lượng nhỏ, và phải đảm bảo các yêu cầu an toàn điện trong sử dụng. Máy bơm nước bể cá cảnh, hồ cá cảnh được thiết kế rất nhỏ, gọn, nhẹ, dễ dàng lắp đặt trong các hồ cá. Nhằm hoạt động liên tục để cung cáp oxi cho hồ cá. Đảm bảo duy trì sự sống cho các sinh vật sống bên trong. Máy bơm nước hồ cá cảnh, bể cá cảnh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Tùy vào hồ cá của nhà mình có kích thước như thế nào mà hãy chọn cho mình một sản phẩm đủ nhu cầu, đáp ứng được lượng oxi tốt nhất cho nhà mình.


có rất nhiều mẫu mã và các loại máy khác nhau


Từ hàng chất lượng cao cho tới hàng giá rẻ, các loại máy bơm cho hồ cá được bày bán rất nhiều ngoài thị trường, từ công ty thương mại, đại lý, cửa hàng bơm nước cho đến các cửa hàng chuyên thiết kế hồ cá cũng bày bán. Để có được một máy bơm chất lượng giá tốt mọi người tốt nhất nên tự đi tìm máy bơm về lắp đặt. Vì sao phải tự đi tìm máy bơm là vì mọi người sẽ được nhân viên của các công ty tư vấn sản phẩm tốt hơn, biết sản phẩm nào là chất lượng hơn.

 

LỰA CHỌN LƯU LƯỢNG MÁY BƠM NƯỚC BỂ CÁ NHƯ THẾ NÀO LÀ PHÙ HỢP.

 

- Trước tiên chúng ta cần xác định lưu lượng tuần hoàn nước mà chúng ta cần là bao nhiêu? Lưu lượng này sẽ phụ thuộc vào kích thước bể cá, kích thước bể lọc và loại cá chúng ta nuôi. Thông thường thì lưu lượng tuần hoàn sẽ từ 4-6 lần thể tích bể cá.


cần xác định được lưu lượng nước để lựa chọn máy bơm phù hợp


- Từ lưu lượng thực tế chúng ta sẽ lựa chọn công suất của máy bơm. Chúng ta không thể lấy lưu lượng mong muốn bằng Qmax của máy bơm. Vì như đã nói ở trên Qmax chỉ đạt được khi ở điều kiện lý tưởng, chúng ta cần cộng thêm các lưu lượng hao hụt do độ cao, do ống cút chuyển hướng, ông côn thu, van khóa rồi sau đó mới so sánh với Qmax để lựa bơm phù hợp.

 

LỰA CHỌN MÁY BƠM NƯỚC BỂ CÁ CÓ CHIỀU CAO CỘT ÁP NHƯ THẾ NÀO LÀ HỢP LÝ.

 

Vấn đề của một số người chơi khi lựa chọn bơm để bơm nước lên cao như thác nước hoặc non bộ tiểu cảnh là hay chọn bơm có chiều cao Hmax bằng hoặc lớn hơn một chút với chiều cao cột áp thực cần. Đây chính là sai lầm xuất phát từ sự hiểu lầm thông số máy đã nêu ở trên.


xác định cột áp sao cho phù hợp với bể cá


Bạn cần lựa chọn máy bơm có chiều cao cột áp lớn hơn rất nhiều so với chiều cao cột áp thực cần để đảm bảo lưu lượng vẫn còn tương đối. Thông thường thì nên dùng ở mức 1/2 Hmax trở xuống. Trừ khi bạn tính toán được chính xác lượng nước bạn cần và lưu lượng thực tế máy bơm ở độ cao đó.


>>> Xem Ngay: Nơi bán máy sục khí bể cá mini giá rẻ tại Hà Nội <<<