Sản phẩm nổi bật

Cấm kị đặt bể cá trong nhà ở những vị trí này đẻ tránh ốm đau bệnh tật

Đặt bể cá đẹp trong nhà hay văn phòng là một cách thu hút sự thịnh vượng và may mắn cực tốt đến với không gian của gia đình bạn. Tuy nhiên, nếu đặt bể cá không đúng vị trí trong nhà nó có thể gây ra những năng lượng tiêu cực, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của gia đình. Chính vì vậy, bạn phải xem xét kĩ nơi đặt bể cá cảnh.

Bên cạnh việc tìm một vị trí phong thủy tốt cho bể cá cảnh giá rẻ, bạn cũng cần phải chăm sóc chúng thật tốt để thu hút dòng chảy năng lượng tích cực.

Một số mẹo để đặt và chăm sóc bể cá của bạn:

- Đặt be ca dep trong nha dưới một bóng đèn sẽ giúp giảm căng thẳng và áp lực tinh thần

- Không đặt bể cá trong nhà bếp hoặc phòng ngủ

- Không đặt bể cá ở trung tâm của ngôi nhà

- Vị trí của bể cá nên đặt tránh đói mặt trực tiếp về phía nhà bếp/ bếp bởi nước và lửa sẽ đụng độ, gây ra các vấn đề sức khỏe ch các thành viên

- Không đặt bể cá dưới bàn thờ thần vì nó sẽ gay ra mất mát về của cải

- Bể cá không dặt ở sau ghế sofa phòng khách vì bể cá không vững chắc

- Vị trí tốt nhất để đặt be ca canh lần lượt là hướng Đông Nam - hút tiền tài, hướng Bắc - hút công danh, hướng Đông - hút sức khỏe và tình cảm.

Để bể cá cảnh trong nhà đẹp, phong thủy giúp thu hút may mắn, thịnh vượng, bạn cần thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ cho nó và đặt đúng vị trí. Nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình một mẫu bể cá cảnh đẹp, bắt mắt, hãy liên hệ với Bể cá Tài Lộc. Chúng tôi sẽ tư vấn, thiết kế, lắp đặt với giá ưu đãi nhất.