Sản phẩm nổi bật

Chiêm ngưỡng 5 mẫu bể cá thuỷ sinh đẹp nhất hiện nay

Nếu bạn đang có ý định tìm mua bể cá thuỷ sinh đẹp thì hãy cũng chiêm ngưỡng các mẫu bể cá thuỷ sinh của Cá cảnh tài lộc tại bài viết dưới đây để đưa ra quyết định phù hợp nhất nhé !

1. Mẫu bể cá thuỷ sinh Nature

Bể thủy sinh Nature có nguồn gốc từ Nhật bản. Bể hồ với phong cách đơn giản nhưng được sắp xếp rất hài hòa và độc đáo nên được nhiều người rất yêu thích. Chi phí lắp đặt hồ cũng khá rẽ chỉ cần đầu tư phần rêu là chính. Cân chỉnh lượng ánh sáng và CO2 phù hợp là bạn đã sở hữu một bể thủy sinh đẹp mắt rồi.

 

2. Mẫu bể thủy sinh Layout rừng

Bể thủy sinh Layout Rừng là một phong cách hoàn toàn khác với hồ Nature. Hồ được làm cầu kỳ với các chi tiết phức tạp để tạo nên một tác phẩm đẹp mắt vô cùng. Mang một khu rừng rậm vào ngay trong ngôi nhà mình thật ấn tượng.

 

3. Mẫu bể thủy sinh mini trang trí để bàn

Bể thủy sinh mini trang trí trên bàn hiện nay đang được các văn phòng ưa chuộng. Bởi vừa có thể mang phong cảnh thiên nhiên vào phòng lại vừa tiết kiệm không gian. Những mẫu hồ thủy sinh mini cũng vô cùng độc đáo với tép cảnh đơn giản nhưng rất tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đa dạng mẫu mã từ vách đá, cây cảnh, rong biển… Mang đến một không gian xanh thu nhỏ vô cùng độc đáo.

4. Mẫu bể cá thủy sinh Bonsai 

Mẫu bể cá thủy sinh Bonsai là mẫu khá phổ biến ở Việt Nam. Người Việt rất thích sáng tạo bonsai. Vì thế, bonsai ở khắp mọi nơi từ hồ cá đến hòn non bộ và sân vườn. Các loại hồ thủy sinh bonsai cũng được trang trí rất kỳ công và đẹp mắt.

5. Mẫu bể cá thuỷ sinh phong cách Hà Lan đẹp nhất thế giới

Mẫu thủy sinh phong cách Hà Lan rất đẹp và được nhiều người yêu thích. Bởi được trang trí màu sắc bắt mắt và tạo nên một sức sống mạnh mẽ. Tạo sự may mắn, phấn khởi cho người xem nên thương được trang trí ở phòng khách. 

 

Hy vọng những gợi ý từ bài viết này giúp bạn có thêm sự lựa chọn về mẫu bể cá thuỷ sinh hoặc nếu bạn cần lắp đặt bể thủy sinh tại nhà hãy để lại bình luận bên dưới để Cá cảnh tài lộc có thể hỗ trợ và tư vấn về bể thủy sinh nhé. 

Xem thêm :

>>> Bể cá rồng đẹp giá rẻ mua ở đâu ? 
>>> Tổng hợp 10 mẫu bể cá treo tường đẹp