Sản phẩm nổi bật

Địa chỉ bán bể cá cảnh đẹp tại Hà Nội

Nếu bạn đang tìm mua một địa chỉ bán bể cánh đẹp và tốt thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của Cá Cảnh Tài Lộc để chọn mua cho mình 1 bể cá phù hợp với nhu cầu của mình nhé !

>>> Xem ngay : Báo giá máy sục khí cho bể cá cảnh  mới nhất 2021

Như thế nào là 1 bể cá tốt ?

- Một bể cá cảnh tốt được cấu thành bởi chất liệu tốt chân đế và nắp thông thường được làm từ các loại gỗ quý hoặc chất liệu inox tránh han gỉ theo thời gian, phần thân bể được làm từ kính cường lực hoặc chất liệu mica trong suốt, được mài xiết cạnh kỹ lưỡng và tỉ mỉ.

- Ngoài những yếu tố cấu thành nói trên chiếc bể cá sẽ hoàn hảo hơn với hệ thống lọc, hệ thống hút tương xứng, bên cạnh đó có thể là những cây thủy sinh trang trí bên trong hoặc những tiểu cánh theo chủ đề nhất định góp phần tô điểm thêm chiếc bể.

Các loại bể cá hiện nay

  • Bể cá mini: Là những chiếc bể có kích thước nhỏ, gọn. Loại bể này thường được để trên bàn làm việc hoặc nơi có không gian hẹp nhưng vẫn thỏa mãn được niềm đam mể của gia chủ.
  • Bể cá thủy sinh: Ngoài việc thả cá chiếc bể còn đóng vai trò như một bức tranh thiên nhiên hoàn chỉnh khi bên trong đó là những loài cây thủy sinh kết hợp với đó là tiểu cánh đẹp mắt, mang đến không gian thiên nhiên sống động cho ngôi nhà.
  • Bể cá treo tường: Đây là loại bể có thiết kế độc đáo khi được gắn lên tường trong không gian ngôi nhà, tiết kiệm diện tích, gọn gàng đẹp mắt.
  • Bể cá rồng: Đây là loại bể đặc thù, thông thường có kích thước lớn bởi bên trong nó là loài cá vua của các loài cá cảnh.

Cá cảnh tài lộc - Địa chỉ bán bể cá đẹp

- Khi đã xác định được nhu cầu của bản thân việc bạn cần làm là sắm ngay một chiếc bể cho mình để thỏa đam mê. Lúc này câu hỏi đặt ra là bạn cần mua chiếc bể ưng ý ở đâu chất lượng với giá hợp lý trong khi trên thị trường vô cùng đa dạng và phong phú này? Cá Cảnh Tài Lộc tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công bể cá cảnh. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về bể cá cảnh của khách hàng, đội ngũ nhân viên thiết kế thi công bể cá giàu kinh nghiệm và làm việc tận tâm,luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên trên lợi nhuận và chúng tôi tự tin làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm : Máy bơm nước cho bể cá có cần thiết không ?