Sản phẩm nổi bật

Địa chỉ mua cây thủy sinh ở đâu giá rẻ tại Hà Nội

Cay thuy sinh gia re là loại cây sống trong nước có sức sống mãnh liệt, thích nghi với điều kiện khắc nghiệt.

Cần lựa chọn cây thủy sinh dễ chăm sóc và vệ sinh

Cây thủy sinh với các hình dáng và màu sắc khác biệt sẽ là điểm nhấn cùng với những chú cá cảnh làm nên một bề cá thủy sinh đẹp và lộng lẫy. Vì vậy bạn cần phải nắm được những đặc tính của cây thủy sinh để có thể chăm sóc và vệ sinh dễ dàng.

Việc mua cay thuy sinh tùy theo sở thích của mỗi người, Khi chọn cây nên lưu ý về ánh sáng, tùy theo loại cây mà độ sáng khác nhau và tốc độ phát triển khác nhau. Những cây thủy sinh sống, tự nhiên cần có lượng ánh sáng mạnh trong phạm vi quang phổ rộng, vì vậy ở góc phòng hay nững nơi tối không phải là địa điểm thích hợp trừ khi chúng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng liên tục.

Trồng cây thủy sinh là cách trang trí bể cá tuyệt vời nhất

Cây thủy sinh là phụ kiện trang trí bể cá đẹp và tự nhiên nhất, không những vậy chúng còn làm ổn định chất lượng nước, chu trình nito theo hướng có lợi và duy trì hệ sinh thái trong bể.

Để cây thủy sinh sống tốt hơn, bạn nhớ cung cấp một lượng phân bón ban đầu cho cây thủy sinh. Các cây thủy sinh lớn nhanh và cao nên trồng phía sau bể, những cây chậm phát triển nên trồng ở mặt trước. Trồng cây thủy sinh chắc chắn và bám chắc vào nền sỏi đáy.

Cá cảnh thủy sinh cũng khá quan trọng. Một bể cá thủy sinh tốt thì mật độ cá cũng tương đối. Tham khảo trước loài cá đó có phải là cá thủy sinh hay không, độ pH như thế nào, có phá cây hay không là điều vô cùng quan trọng.

Bể cá Tài Lộc cung cấp đầy đủ các loại cây thủy sinh giá rẻ tại Hà Nội

Mua cay thuy sinh o dau giá rẻ tại Hà Nội? Việc lựa chọn cây thủy sinh nào phù hợp với túi tiền, vừa đẹp lại vừa dễ trồng sẽ là ưu tiên hàng đầu của bất cứ người chơi thủy sinh. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể biết các loại cây đáp ứng được các yêu cầu trên. Vì vậy, Bể cá Tài Lộc sẽ đưa ra một số cây thủy sinh, sẽ là lựa chọn hàng đầu đáp ứng các điều kiện trên.

Cây Ngưu Ma Chiên

Ngưu Ma Chiên là loại cây thủy sinh được sử dụng nhiều để làm tiền cảnh. Nó mang trong mình một vẻ đẹp hoang dã, là một lựa chọn tốt cho người chơi muốn setup một đồng cỏ mênh mông.

Cây dương xỉ thủy sinh

Dương xỉ cũng là một loại cây thủy sinh dễ trồng. Ráy dương xỉ thường được buộc và lũa hoặc đá, không nên trồng trực tiếp xuống nền vì cây không phát triển bộ rễ bám xuống nền nên dễ bị bung hoặc thổi nên mặt nước. Cây dương xỉ phát triển chậm, không ưa ánh sáng, nếu ánh sáng quá mạnh cây sẽ ngưng phát triển.

Cỏ dùi trống

Cỏ dùi trống có thời gian sống khá lâu, khoảng vài năm, nhưng cần điều kiện chăm sóc và môi trường cao: cường độ ánh sáng cao, dinh dưỡng và cả CO2 cũng cần đầy đủ thì cây mới có thể phát triển mạnh. Cây chỉ cao khoảng 5-7cm khi trưởng thành, nên thường đặt phía trước hồ thủy sinh, tạo điểm nhấn cho hồ.

Cỏ thìa

Cỏ thìa là, cây lá xếp, có chiều cao 5–15 cm, dễ trồng và chăm sóc. Nó phát triển cao hơn trong vùng ánh sáng yếu. Không giống như một số cây tiền cảnh khác cần những điều kiện khắt khe, nó là một loại cây dễ dàng cho người mới bắt đầu chơi.

Ngoài ra, Bể cá Tài Lộc chúng tôi còn rất nhiều loại cay thuy sinh gia re khác, bạn có thể đến với cửa hàng chúng tôi để được tư vấn và chọn cho mình loại cây thủy sinh phù hợp nhất. Chúng tôi đảm bảo sẽ làm quý khách hài lòng với hệ thống các sản phẩm chất lượng giá cả hợp lý.