Sản phẩm nổi bật

Đơn vị thi công bể cá treo tường thẩm mỹ cao mà không chiếm diện tích

Cá cảnh Tài Lộc chuyên nhận thiết kế bể cá treo tường, âm tường, bể cá rồng, bể cá nước mặn, bể hải sản,... có bảo hành dài hạn. Liên hệ với chúng tôi theo hotline để được tư vấn nhé!


>>> Xem ngay: 30+ bể cá thủy sinh treo tường thẩm mỹ cao mà không chiếm diện tích

Bể cá treo tường là gì?

Bể cá treo tường cũng như bao sản phẩm nội thất khác đều được thiết kế và trang trí theo nhiều cách khác nhau tùy vào sở thích, không gian phong thủy của gia chủ. Bể cá treo tường của Cá cảnh Tài Lộc được thiết kế gọn đẹp đến từng chi tiết nhỏ nhất, tất cả các bộ phận lọc hay đèn chiếu sáng đều được thiết kế ẩn đi một cách tinh tế nhất; hoa văn trên gỗ hay màu gỗ bạn có thể tùy chọn. Bộ phận lọc không quá to nhưng công suất hoạt động có thể nói là tối đa bởi nước được lọc qua nhiều lớp (san hồ, bông gòn, than hoạt tính...).

Lợi ích của bể cá treo tường mang lại

Bể cá treo tường là một bức tranh thiên nhiên giúp bạn giảm stress và luôn mang lại nguồn cảm hứng vô tận. Chỉ vài phút thư giãn cùng bể cá treo tường bạn sẽ thấy hết căng thẳng sau những giờ làm việc mệt mỏi.

>>> Báo giá bể cá treo tường giá bao nhiêu? Giảm 10% cho 10 khách hàng đầu tiên trong tháng

Những điều bạn cần biết khi thiết kế bể cá treo tường là gì?

  • Một bể cá treo tường đẹp sẽ giúp bạn thư thái, sảng khoái tinh thần. Hơn thế nữa, nó còn mang tính phong thủy, đem lại tài vận, may mắn cho gia chủ. Do đó, không phải tự nhiên mà rất nhiều người hiện nay coi bể cá treo tường là một vật trang trí nội thất không thể thiếu trong nhà.
  • Bể cá treo tường tiết kiệm không gian cho ngôi nhà. Đồng thời, nó có thể và dễ dàng kết hợp với các đồ trang trí nội thất khác trong nhà. Do đó, nếu bạn là một người có thú chơi bể cá cảnh thì lựa chọn bể cá treo tường là một điều sáng suốt. Thay vì những bức tường bê tông khô cứng, hay những bức tranh treo tường bạn hoàn toàn có thể thay thế chúng bằng những không gian chuyển động liên tục của bể cá cảnh.
  • Thực tế, bể cá treo tường cũng là một bể cá thủy sinh. Điểm khác biệt là chúng được treo ở tường mà không phải là đặt dưới nền gạch. Do đó, bể cá treo tường càng được quan tâm hơn về cách thiết kế. Chúng có thể có những hình thù, kích thước khác nhau tùy thuộc vào sở thích và mong muốn của khách hàng. Khi trang trí bể cá treo tường có thể kết hợp với bức tranh sơn dầu hay bức tranh phong cảnh ở phía mặt sau của bể.
  • Bể cá treo tường không nên có kích thước quá lớn, quá cao hay quá sâu và nó cần có sự hài hòa về không gian của ngôi nhà.
  • Bể cá treo tường đẹp trước hết cần phải đặt ở vị trí hợp với phong thủy của ngôi nhà. Nên đặt theo hướng Bắc, hoặc Đông Nam. Các vị trí dọc theo cửa ra vào, ít ánh sáng trực tiếp, nơi ngăn giữa các phòng sẽ là vị trí thích hợp để bạn đặt bể cá treo tường.
  • Bể cá treo tường được xem như một bức tranh sống, có hồn, có sự chuyển động bởi vậy nó thích hợp với việc bố trí môi trường thủy sinh. Một bể cá treo tường đẹp cần có sự kết hợp hoàn hảo giữa bể treo tường và các yếu tố thủy sinh.

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế bể cá treo tường, bể cá rồng, bể hải sản,... hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, thiết kế và thi công nhanh nhất nhé.