Sản phẩm nổi bật

Hoàn thiện bể cá thủy sinh nhà Chị Oanh – Mỹ Đình

Bể cá thủy sinh đang là một lựa chọn mới trên thị trường và đặc biệt được rất nhiều người quan tâm. Khi nhìn vào bể thủy sinh này không có gì khác so với thật một chút nào bể vẫn mang được vẻ đẹp tự nhiên như một thủy cung nhỏ đang được lắp lại trong căn phòng không gian của bạn.

Cá cảnh tài Lộc vừa thi công lắp đặt hoàn thiện bể cá thuỷ sinh cho nhà chị Oanh tại Mỹ Đình. Vì tính chất của gia đình chị Oanh  làm việc bận rộn không có đủ thời gian chăm sóc kĩ lưỡng cho bể cá thủy sinh của mình nên chị đã tìm đế  chúng tôi để thi công. Với sự tham khảo về không gian của ngôi nhà cộng với công việc của anh chị, chị đã được tư vấn và lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình.

Thông tin chi tiết bể cá thuỷ sinh nhà chị Oanh 

Bể cá thủy sinh có kích thước với chiều dài 2m rộng 45 cao 167, chân sắt mỹ thuật được phun theo các màu sơn hài hòa với nội thất và ý tưởng của khách hàng. Không phải cầu kì khi làm bằng chân gỗ nặng nề và không thanh thoát, hóa thân bằng vật inox dưới chân rỗng một cách thiết kế mới làm cho không gian như được trải rộng ra.

Bể cá thủy sinh có đặc điểm rong rêu, cỏ cây thật tạo khung cảnh thiên nhiên mà chính mắt thường nếu nhìn qua cũng không thể biết được. Hơn nữa tiết kiệm thời gian và không gian căn phòng vẫn đẹp và lộng lẫy vô cùng

Hình ảnh thực tế bể cá thuỷ sinh nhà chị Oanh 

Liên hệ ngay với Cá cảnh tài lộc để được tư vấn chi tiết nhất nhé !

Xem thêm :

>>> Top 10 mãu bể cá rồng đẹp nhất

>>> Bể cá thủy sinh mini hà nội mẫu đẹp