Sản phẩm nổi bật

Hoàn thiện lắp đặt bể cá rồng gỗ xoan đào tại Hà Nội

Cá cảnh tài lộc xin giới thiệu tới người chơi cá cảnh nói chung và người chơi cá rồng nói riêng mẫu bể cá rồng mới ra mắt của chúng tôi . Mẫu bể đẹp, sang trọng, kết hợp với màu sắc tinh tế, tạo nên một tuyệt phẩm phục vụ người chơi

Mẫu bể cá rồng này đã phát huy hết vẻ đẹp của gỗ xoan đào, với những vân gỗ mềm mại uyển chuyển, màu sơn tinh tế. Phần khung bên trong sử dụng gỗ lim các bạn yên tâm sử dụng trong thời gian rất dài.

1. Hình ảnh thực tế bể cá rồng gỗ xoan đào


>>> Xem ngay : Tổng hợp những mẫu bể cá rồng đẹp nhất tại Hà Nội

2. Thông số kỹ thuật công trình lắp đặt bể cá rồng gỗ xoan đào

  • Bể cá rồng sử dụng công nghệ hút mặt hút đáy đa điểm, không nấm, không đường ống, đáy đơn, hồi giấu ống 3,2cm không lệch bể. Kích thước bể kính 155x69x81, kính 12mm, Việt Nhật, mài xiết cạnh. Nẹp góc 45 độ, không hở một chút đường keo nào.
  • Chân bể cá sử dụng khung bằng gỗ Lim, vỏ bằng gỗ xoan đào, gia công rất kỹ và tỉ mỉ đơn giản nhưng vẫn ấn tượng. Chất lượng sơn cũng góp phần tạo nên độ hoản hảo cho sản phẩm này.
  • Bể lọc dưới kính 8mm, Việt Nhật, vách 5mm, mài xiết cạnh, chia ngăn hợp lý với đầy đủ các loại vật liệu lọc tốt nhất hiện nay như bùi nhùi, nham thạch, gốm lọc crystal bio, sứ lọc, hạt Kaldnes.
  • Máy bơm tiết kiệm điện Atman MP 5500, máy sục khí tích điện hailea, Sưởi ấm, đèn T5HO odysea, tranh 3D và những phụ kiện hữu ích khác.

3. Cá cảnh tài lộc - Địa chỉ mua bể cá rồng uy tín

Cá cảnh tài lộc là đơn vị chuyên thiết kế thi công lắp đặt bể cá rồng chuyên nghiệp uy tín hàng đầu tại Việt Nam . Chúng tôi có đội ngũ thi công nhiều kinh nghiệm , nhiệt tình , tận tâm chắc chắc sẽ là địa chỉ tin cậy cho khách hàng lựa chọn

>>> Có thể bạn quan tâm :Báo giá máy sục khí cho bể cá mini rẻ nhất tại Hà Nội