Sản phẩm nổi bật

Khai xuân 2022 cho công trình bể cá rồng nhà anh Hùng ở Thạch Thất

Cá cảnh tài lộc khai xuân đầu năm 2022 với công trình bể cá rồng nhà anh Hùng ở Thạch Thất. Dưới đây là hình ảnh thực tế và thông tin chi tiết của bể cá rồng

Thông tin chi tiết bể cá rồng 

  • Bể có kích thước chiều ngang là 1m68, chiều rộng là 63cm và bể cao tính từ khung gỗ là 1m48. 
  • Bể kính có độ dày 12mm được sản xuất theo công nghệ Việt Nhật, mài xiết các cạnh giúp cho bể cá chịu được áp lực nước và không gây nguy hiểm cho người dùng khi đứng cạnh hồ.
  • Khung chân gỗ được làm từ gỗ lim sồi chắc chắn, được sơn màu trắng sang trọng phù hợp với không gian và nội thất trong nhà. Bên trong khung gỗ là bể lọc nước có bề ngang 1m40 cao 40cm và rộng 40cm và có hệ thống máy bơm lọc nước AP6500, bùi nhùi, thanh sứ lọc nước được lắp đặt giúp nước trong bể luôn trong sạch và luôn cung cấp đủ oxy cho cá.

Hình ảnh thực tế bể cá rồng nhà anh Hùng ở Thạch Thất

Cá cảnh tài lộc có rất nhiều mẫu bể cá đẹp cho bạn lựa chọn, hệ thống lọc nước tối tân và cung cấp đa dạng mẫu cá cho bạn chọn. Với kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, thời gian lắp và hoàn thành  nhanh chóng bạn đã có được bể cá mà mình mong muốn. Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập website https://cacanhtailoc.com/ để có thể tham khảo về giá cả cũng như các mẫu bể cá mà chúng tôi cung cấp. Chúc bạn lựa chọn được bể cá cảnh đẹp như ý muốn!

Xem thêm :

>>> Tổng hợp 10+ mẫu bể cá rồng đẹp chất lượng nhất năm 2022
>>> Bể cá treo tường giá bao nhiêu ?