Sản phẩm nổi bật

5 không gian đắc địa đặt bể cá cảnh trong nhà

Việc tìm kiếm một món đồ để trang trí không gian trong nhà bớt đơn điệu là điều mà rất nhiều người đang mong muốn hiện nay. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn đồ vật gì thì bạn có thể setup một bể cá cảnh trong nhà. Đó sẽ là một gợi ý không tồi. Tham khảo ngay 5 không gian đắc địa để đặt bể cá cảnh trong nhà dưới đây.

Vì sao nên sở hữu một bể cá cảnh trong nhà?

Bể cá cảnh không còn là thú chơi lạ lẫm với nhiều người ở Việt Nam, nó luôn thu hút người ta đến mê hoặc, đến “nghiện”. Sở hữu một bể cá cảnh trong nhà không chỉ giúp bạn có thêm một cách để trang trí không gian độc đáo mà còn là biểu tượng của sự sống, sinh sôi nảy nở, cho cái đẹp độc đáo tinh tế, thể hiện chất sàn của chủ nhà.

>>>Xem ngay: Báo giá bể cá thủy sinh tại Hà Nội, ưu đãi lên đến 10%

Gợi ý 5 không gian vàng đặt bể cá cảnh trong nhà

1. Bể cá cảnh ở vách ngăn không gian các phòng

Thay vì sử dụng vách ngăn, xây tường truyền thống thì bạn nghĩ sao nếu sử dụng bể cá cảnh để thay thế chúng? Quả là một ý tưởng thú vị và tiết kiệm không gian đúng không nào.

Nhờ có bể cá mà phòng khách này mất hẳn đi sự nặng nề thường thấy.

2. Bể cá dưới bàn bếp

Không gian bếp thường nóng và chật chội, vì thế bạn nghĩ không thể đặt bể cá cảnh ở đây ư? Ngược lại, điều này hoàn toàn có thể nhé.

Với tính chất thủy của mình, bể cá cảnh sẽ giúp không gian phòng bếp bớt đi vẻ nóng bức, đơn điệu và trở nên thú vị, sinh động hơn rất nhiều.

3. Bể cá kết hợp với bàn

Bàn làm việc, bàn tiếp khách, bàn café sẽ thật tuyệt vời nếu trở nên trong suốt và lạ mắt với một bể cá cảnh phía dưới.

Một ý tưởng cũng có vẻ hay ho mà dễ dàng thực hiện? Một bể cá ở bàn nước sẽ làm sáng bừng cả không gian tiếp khách của bạn.

>>> Xem ngay: Setup ngay một bể cá cảnh nước mặn cho phòng khách, ưu đãi lên đến 10%

4. Đặt bể cá ở ban công tầng lửng

Nếu bạn không thấy hài lòng với những lớp tường gạch, kính làm ban công tầng lửng thì có thể làm không gian bừng sáng hơn với bể cá cảnh đặc sắc, sinh động nhé.

Chắc chắn các vị khách của bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên và ngước nhìn khi bạn tiến hành sự sắp đặt này đâu nhé.

5. Bể cá kết hợp đồ nội thất

Giá sách, đồng hồ… những vật tưởng chừng không bao giờ có thể kết hợp được với các kiểu kiến trúc khác thì giờ bạn có thể hoàn toàn thay đổi điều đó với kiểu kết hợp với bể cá cảnh không đòi hỏi bất cứ quy tắc nào.

Dù đặt ở vị trí nào bạn cũng nên chú ý là vị trí ấy thuận tiện cho việc chăm sóc và vệ sinh bể cá cảnh định kỳ để đảm bảo sức khỏe cho những chú cá của mình nhé!