Sản phẩm nổi bật

Kích thước của bể cá treo tường phụ thuộc vào những yếu tố nào ?

Để sở hữu được mộ bể cá treo tường đẹp ưng ý, người chơi phải bỏ ra rất nhiều công sức. Một trong vấn đề hay gặp phải đó là việc lựa chọn kích thước bể cá treo tường sao cho phù hợp. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc thiết kế và thi công bể cá cảnh, Cá cảnh tài lộc xin đưa ra 3 yếu tố ảnh hưởng đến kích thước của bể cá treo tường mời các bạn tham khảo 

Xem thêm : 101 + mẫu bể cá rồng đẹp chất lượng cao số 1 Hà Nội 

1.Giá cả

- Giá cả luôn là tiêu chí đầu tiên được nhắc tới trong việc chọn kích thước của bể cá treo tường nhà bạn. Chiều dài và chiều rộng của bể cá sẽ quyết định đến việc bạn sẽ phải chi bao nhiêu cho việc xây dựng bể cá treo tường đúng kích cỡ mà mình muon muốn. Thông thường hiện nay, người tiêu dùng thường phải trả 3.5 triệu đồng/m cho bể với độ dài 1.5m. Tuy nhiên với những bể có kích thước lớn hơn thì chắc chắn, số tiền mà bạn phải bỏ ra sẽ nhỉnh hơn.

2. Diện tích không gian

- Diện tích không gian mà bạn đang có sẽ quyết định đến kích thước bể cá treo tường mà bạn đang có ý định xây dựng. Không chỉ đảm bảo những yếu tố về thẩm mỹ và phong thủy, bể cá treo tường mà bạn chọn phải đảm bảo sự hài hòa trong không gian. Bạn không thể chọn những bể cá treo tường có kích thước khiêm tốn trong khi diện tích bạn sở hữu lại quá lớn và ngược lại.

Xem thêm : Nhận thiết kế thi công bể cá chân quỳ thi công nhanh chóng 

3.Sở thích

- Có thể nhiều người nghĩ rằng, sở thích không có mối liên hệ đến kích thước bể treo tường mà bạn chọn. Thế nhưng, chúng ta không thể phủ nhận một điều rằng: Có người thích những chiếc bể có kích thước nhỏ vì họ thấy chúng xinh xắn và đáng yêu và có người lại thích những chiếc bể có kích thước lớn vì cảm giác đồ sộ và hoành tráng của chúng.

Qua bài viết này, Cá cảnh tài lộc mong muốn bạn sẽ chọn cho mình được bể cá treo tường với kích thước phù hợp cho ngôi nhà của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu bể cá treo tường độc đáo trên trang web của chúng tôi. Chúc bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất!

Có thể bạn quan tâm : 5 điều cần biết trước khi mua máy bơm nước bể cá