Sản phẩm nổi bật

Kinh nghiệm mua bể cá cảnh thủy sinh ở Hà Nội

Bể cá cảnh thủy sinh hiện nay đang được nhiều người ưa chuộng bởi tính sinh động mà bể cá cảnh mang lại cho con người. Bài viết dưới đây chia sẻ một vài kinh nghiệm bể cá thủy sinh cho bạn đọc tham khảo.

Mua bể cá thủy sinh để bàn

Trước tiên, để mua bể cá thủy sinh mini, bạn nên chọn kiểu hồ cá sao cho sinh động nhất với kích cỡ từ 20cm đến 30cm cùng với các hình dáng. Bên cạnh đó, khi mua cây thủy sinh cần chọn loại thủy sinh riêng biệt để phù hợp với ánh sáng yếu và không gian của bể cá.

Các loại thủy sinh để bàn gồm có hồng liễu, vẩy óc đỏ, thanh hồng diệp, la hán đỏ, hồng tía, màu cam...

Trước khi mua bể cá thủy sinh để bàn, bạn nên tìm hiểu vị trí đặt bể rồi lên kích tước và chọn chân đế sử dụng tốt nhất. Về thủy sinh bạn sẽ có hai nguyên tắc chính là nguyên tắc đồng màu và nghịch màu.

Nguyên tắc đồng màu khi mua bể cá thủy sinh là các sinh vật phải có màu tương đồng với nhau, tạo nên nét hài hòa. Còn nếu bạn muốn làm nổi bật thì chọn nguyên tắc nghịch màu.

Mua bể cá cảnh thủy sinh tại Bể cá Tài Lộc

Một trong các kinh nghiệm mua bể cá thủy sinh đẹp là chọn đơn vị cung cấp uy tín. Bể cá Tài Lộc là đơn vị có thể giúp bạn cung cấp các nguyên vật liệu tốt nhất, thiết kế bể cá thủy sinh đẹp nhất, hỗ trợ giao hàng tận nhà trên toàn quốc, cam kết chính hãng 100%.

Liên hệ với chúng tôi theo hotline 091.530.2086 - 094.328.3333 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.