Sản phẩm nổi bật

Làm đẹp ngôi nhà với bể cá treo tường đa dạng và đẹp mắt

Mang lại sự sinh động cho bức tường tẻ nhạt, khiến căn phòng tràn ngập hơi thở thiên nhiên là một trong những lý do khiến bể cá treo tường giá rẻ ngày càng đa dạng và được ưa chuộng.

Xu hướng ưa chuộng đồ mỏng để tiết kiệm không gian ngôi nhà không chỉ phổ biến ở các mặt hàng điện tử như tivi, đầu đĩa,... mà nó còn xuất hiện ở các loại bể cá cảnh được thiết kế cực mỏng để có thể treo tường hay âm tường. Chỉ khoảng 20cm chiều dày, các bể này vẫn đẹp mắt, sống động với rong rêu và những chú cá tung tăng bơi lội.

Bể cá treo tường ngày càng đa dạng về mẫu mã

Bể cá cảnh treo tường không phải mới xuất hiện trên thị trường, tuy nhiên, với nhiều mẫu mã mới lạ thì những bể cá này đang là mốt hiện nay, được nhiều người lựa chọn để trang trí cho căn nhà của mình.

Được cải tiến từ những bể cá to, dày nên bể cá treo tường không chỉ giữ được nét sinh động mà còn có nhiều ưu điểm nổi trội hơn như: Tiết kiệm không gian, lạ mắt tiện ích cho việc ngắm nhìn mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ như một bức tranh sinh động.

Bể cá âm tường tiết kiệm tối đa không gian

Đối với loại bể cá âm tường, độ dày có thể được thiết kế từ 15 - 30cm, đòi hỏi trên tường nhà bạn có một khoảng hổng để vừa với kích thước của bể cá. Ưu điểm lớn nhất của bể cá âm tường là tiết kiệm không gian, nằm lọt thỏm trong bức tường, là giải pháp tối ưu cho những căn nhà có diện tích nhỏ.

Bể cá treo tường đẹp mắt mà vẫn hợp với túi tiền

Bể cá cảnh treo tường thường được ưa chuộng hơn cả. Bể cá được gắn trên tường bởi một dàn khung bằng thép chịu lực, đã được tính toán kỹ lưỡng khi thiết kế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sự vững chắc và bèn đẹp của bể cá. So với bể cá âm tường thì bể cá treo tường có giá mềm hơn.

Trên đây là một số ưu điểm của bể cá treo tường. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế và lắp đặt bể cá, hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá bể cá cảnh treo tường và thi công nhanh nhất.