Sản phẩm nổi bật

Lắp bể cá treo tường theo phong thủy may mắn

Bể cá treo tường giá rẻ là vật trang trí nội thất rất đẹp và hiện đại, mang đến tài lộc cho gia chủ bởi bể cá cảnh được thiết kế dựa trên yếu tố ngũ hành phong thủy như "Thủy" có tác dụng điều hòa âm dương nên không thể thiếu với các gia chủ làm nghề kinh doanh buôn bán.

Từ lâu, việc mang bể cá vào không gian sống đã trở nên quen thuộc. Bể cá cảnh không chỉ làm cho không gian ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên, bể cá còn đem lại tài lộc cho nhà của bạn nếu được đặt hợp với phong thủy.

Bạn là một con người yêu thiên nhiên, bạn muốn có một bể cá thủy sinh đặt trong căn nhà của bạn thêm phần sang trọng, hay bạn cần đặt một bể cá cảnh phong thủy làm việc để thêm tính hài hòa, giảm đi độ căng thẳng khi làm việc thì bạn đừng ngần ngại liên hệ với Bể cá Tài Lộc. Với đội ngũ làm việc thật chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, đảm bảo quý khách hàng sẽ hài lòng khi đến với chúng tôi.

Mỗi bể cá treo tường đều tôn trọng cung phong thủy như hướng chắn gió, chắn tà khí. Khi đặt bể cá treo tường đúng hướng, trong bể có những những loại cá cảnh, những hình ảnh hợp với phong thủy có thể đem lại tài lộc, hạnh phúc hay sức khỏe cho những thành viên trong gia đình.

Một số lời khuyên khi chơi bể cá treo tường trong nhà:

Vị trí đặt bể cá treo tường:

- Nên đặt be ca canh ở nơi không có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào, càng ít ánh sáng càng tốt

- Nên đặt ở các vị trí: theo đường cửa vào, phía sau cửa, phía góc nhà, khu vực ngăn giữa các phòng

- Không nên đặt ngay ngoài cửa ra vào, giữa hai cánh cửa, sát trần nhà, đối diện với nhà bếp.

Hướng đặt bể cá treo tường:

Hướng tốt nhất để đặt bể cá là hướng Bắc hoặc Đông Nam. Vì hướng Bắc thuộc cung Quan Lộc, tường trưng cho sự may mắn, tài lộc. Hướng Đống Nam thuộc cung Phú Quý, tượng trưng cho sự giàu có. Đặt bể cá theo hai hướng này được xem là mang lại may mắn tới cho gia chủ.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt bể cá cảnh cho gia đình của mình, hãy liên hệ với Bể cá Tài Lộc để được tư vấn, báo giá và lắp đặt nhanh nhất với giá cả hợp lý nhất.