Sản phẩm nổi bật

Lắp đặt bể cá rồng ở đâu uy tín và chất lượng ?

Với mong muốn kiến tạo một bể cá rồng theo ý tưởng của riêng mình, nhiều người đã tự xây dựng bể cá, nhưng đa phần đều không đạt được ý nguyện. Bởi việc lắp đặt bể cần phải có kỹ thuật và kinh nghiệm mới đảm bảo có được môi trường sống tốt cho loài cá rồng quý hiếm và đắt đỏ. Tốt nhất, các bạn nên có sự hỗ trợ từ các đơn vị thi công chuyên nghiệp.

1. Vì sao nên đặt bể cá rồng trong nhà ?

Cá rồng được dân gian truyền tụng với rất nhiều những quan niệm khác nhau. Có người cho rằng, loài cá này có tác dụng trấn trạch, ổn định cơ nghiệp rất tốt. Theo quan niệm phương Đông truyền thống, cá rồng là loài vừa điềm đạm, vừa khoan thai, lại có dáng dấp của bậc đế vương, biểu hiện cho sự mạnh mẽ và thịnh vượng.

Bể cá rồng vừa có giá trị thẩm mỹ, vừa có giá trị phong thủy . Hơn nữa căn cứ vào màu sắc của từng chủng loại loài cá rồng, người ta lại chia cặn kẽ ra làm hai hướng. Cá rồng màu đỏ có thể mang lại may mắn, tránh xui xẻo. Cá rồng màu vàng, màu trắng sẽ mang lại tài lộc và sự thăng tiến trong con đường công danh, sự nghiệp. Vì vậy đặt một bể trong nhà sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho bản thân và người thân trong gia đình.

Xem thêm : 

>>> Các mẫu bể cá rồng đẹp mới nhất hiện nay 

>>> Bể cá thủy sinh treo tường giá rẻ 

2. Vài điều cần lưu ý khi đặt bể nuôi cá rồng

2.1. Kích thước của bể cá

Cá rồng là một loài cá lớn. Những con cá rồng trưởng thành có thể dài tới hơn 1m. Vì vậy, gia chủ nên đặt kích thước bể lớn hơn một chút, tuỳ thuộc vào diện tích nơi đặt. Thông thường, bể cá rồng sẽ có kích thước khoảng 1,5m trở lên. Nếu có ý định nuôi nhiều thì có thể đặt bể 2,5m hoặc 4m nhưng với các kích thước lớn không nên tự làm, mà cần có sự hỗ trợ của đội thi công chuyên nghiệp.

2.2. Sử dụng các thiết bị thích hợp để giữ nguyên vẻ đẹp của cá

Cá rồng ngoài tự nhiên có màu vàng hoặc màu đỏ rất đẹp. Nhưng khi đưa vào nuôi trong bể thì không còn giữ được vẻ lung linh như vậy. Vì vậy rất cần thiết có các thiết bị hỗ trợ để làm nổi bật màu của cá. 

Theo đó, bể cá nên có các loại đèn chiếu sáng màu trắng, lắp đặt ở vị trí thích hợp nhất. Kinh nghiệm khi lắp đặt bể cá rồng cho thấy, với những dòng Huyết Long, nên đặt đèn ngang thành bể để chiếu được hàng vảy ở hai bên thân cá; với loài Quá Bối thì đã được nuôi dưới ánh đèn soi từ trên xuống từ nhỏ, nên khi đưa vào bể cũng nên lắp đặt đền chiếu thẳng từ trên xuống như vậy. 

2.3. Vị trí đặt bể cá cũng rất quan trọng

Để cá rồng phát huy tác dụng về mặt phong thủy, gia chủ cần nghiên cứu rất nhiều yếu tố xoay quanh vấn đề này. Ví dụ, nên đặt bể cá ở phòng khách, không nên đặt bể cá ở gian bếp hay phòng ngủ vì sẽ có tác động xấu từ việc xung khắc giữa các bản mệnh với nhau. Có thể đặt bể ở các hướng thuộc hành Mộc hoặc hành Thủy để mang lại sự may mắn, sức khỏe, tài lộc và sự thịnh vượng cho bản thân và gia đình.

3. Lắp đặt bể cá rồng ở đâu uy tín và chất lượng ?

Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cấp cung và thi công lắp đặt bể cá rồng, Cá cảnh tài Lộc cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất.

Nhân viên của chúng tôi đang thi công lắp đặt bể nuôi cá rồng . Các loại bể cá được Cá cảnh tài lộc giới thiệu mang đến quý khách hàng luôn đảm bảo các tiêu chí tốt nhất, cho một môi trường sống khỏe mạnh và sạch sẽ cho loài cá rồng đắt đỏ.

Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo thêm những loài thủy sinh, tiểu cảnh đẹp mắt, ấn tượng để trang trí cho bể cá nhà mình thêm phần sinh động hơn. 
 
Cá cảnh tài Lộc sẽ hỗ trợ khách hàng việc lắp đặt bể cá tại nhà. Chúng tôi đảm bảo lắp đặt kích thước đúng theo yêu cầu. Đồng thời sẽ tư vấn cho gia chủ ví trí đặt bể cá rồng thích hợp nhất để hút tài lộc vào nhà. Quá trình lắp đặt được thực hiện nhanh chóng, chất lượng bởi đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Hãy gọi cho chúng tôi theo hotline: 091.530.2086 khi bạn có nhu cầu về bể hoặc cần tư vấn lắp đặt bể cá. Cá cảnh tài lộc sẵn sàng phục vụ khách hàng bất kỳ lúc nào

Có thể bạn quan tâm :

>>> Phụ kiện bể cá cảnh Hà Nội giá rẻ 

>>> Mua máy sục khí cho bể cá mini ở đâu ?