Sản phẩm nổi bật

Lắp đặt bể cá treo tường ốp gỗ

Cá cảnh là loại sinh vật tuyệt đẹp dưới nước với đủ loại với đủ hình dáng và màu sắc. Chúng thường được nuôi tại các bể cá cảnh trong nhà để trang trí và mang lại ý nghĩ phong thuỷ cho gia chủ. Dưới đây là bể cá treo tường ốp gỗ được Cá Cảnh Tài Lộc lắp đặt và hoàn thiện mời các bạn tham khảo

>>> Xem ngay : 11+mẫu bể cá treo tường mới đẹp nhất đầu năm 2021

Thông số kỹ thuật của bể cá treo tường ốp gỗ

  • Bể có kích thước lớn chiều ngang lên đến 2m15 chiều rộng 18cm chiều cao 61cm thích hợp để nuôi các loại cá nhỏ nhỏ xinh xinh.
  • Bể kính có độ dày lên đến 12mm được nhập khẩu và sản xuất chuyên nghiệp nên tấm kính dày dặn chịu được áp suất cao từ nước làm tăng thêm độ an toàn cho bể cá.
  • Bên ngoài bể kính được ốp khung gỗ lim sồi nhập khẩu, chắc chắn, không bị bong tróc mục nát trong suốt thời gian sử dụng.
  • Khung gỗ được sơn phun màu trắng sang trọng cho phù hợp với không gian và nội thất của ngôi nhà làm tăng lên được độ sang trọng và tinh tế
  • Bể cá được trang bị 2 máy bơm lọc nước 305 atman luôn lọc nước tuần hoàn xen kẽ giúp cho bể cá luôn được trong tình trạng sạch và trong.

Hình ảnh thực tế lắp đặt bể cá treo tường ốp gỗ

Cá cảnh tài lộc có rất nhiều bể cá phong phú đa dạng đáp ứng được mọi yêu cầu của tất cả khách hàng . Liên hệ ngay với chúng tôi để lắp đặt bể cá theo ý muốn nhé !

>>> Có thể bạn quan tâm : Mua phụ kiện bể cá cảnh ở đâu Hà Nội giá rẻ?