Sản phẩm nổi bật

Mang tài lộc về nhà nhờ bể cá phong thủy

Có rất nhiều cách để trang trí cho không gian ngôi nhà của bạn thêm sinh động như trồng cây cảnh, tranh ảnh, bình cổ… Ngày nay, nhiều người có sở thích đặt bể cá trong nhà, với quan niệm nhằm điều hòa âm dương, tăng cường sinh khí, trang trí và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Theo dân gian, những người có bát trạch thiếu thủy sẽ rất phù hợp với việc đặt bể cá trong nhà, sẽ thúc đẩy tài lộc.

 

Lựa chọn hình dáng bể cá phù hợp

Bạn nên lựa chọn hình dáng bể cá hợp phong thủy, chẳng hạn như nếu bể đặt hướng Đông Nam, tức mệnh mộc, gia chủ nên mua bể cá hình chữ nhật tượng trưng cho cây, hoặc hình vuông tượng trưng cho đất.

Nếu gia chủ đặt bể cá ở hướng Đông Bắc, tức là tượng trưng cho Kim, nên chọn bình hình tròn có kích thước nhỏ.

Một số loại cá bạn lựa chọn

Cá rồng: có hình dáng sang trọng, thần thái uy nghi, màu sắc rực rỡ, sống lâu. Loài cá này có ý nghĩa mang lại may mắn, thuận lợi và bình an cho gia chủ.

Cá huyết anh vũ có nguồn gốc từ Đài Loan: có màu sắc đỏ tươi, màu đa số người Việt Nam yêu thích bởi màu đỏ là màu mang đến vận may cho gia đình, là loài cá được rất nhiều người nuôi bởi mang tính phong thủy cao.

Cá La Hán: loài cá mang đến sự may mắn, thịnh vượng an khang.

Ngoài ra còn có một số loại ca như: cá vàng, cá nheo, cá chọi, cá đĩa… tùy sở thích của từng gia chủ nên chọn loài cá yêu thích.

Số lượng nuôi phù hợp

Với số lượng cá khác nhau sẽ thể hiện những ý nghĩa khác nhau, ví dụ như nuôi một con sẽ vượng tài, nuôi hai, ba, bốn con sẽ không tốt… điều này gia chủ nên tìm hiểu kĩ trước khi nuôi. Bởi mỗi gia chủ có mệnh khác nhau, nên chọn số lượng cá và màu sắc cà phù hợp để mang tài lộc đến cho gia đình, chẳng hạn như gia củ mệnh kim, nên chọn cá màu vàng, màu sáng ánh kim, rất hợp với bản mệnh, sẽ vượng tài. Kỵ những màu như màu hồng, đỏ, tím.

Những điểm đặc biêt lưu ý khi đặt bể cá trong nhà

Bể cá phải được đặt ở những vị trí thoáng mát, vững chắc, có ánh sang từ bên ngoài chiếu vào.

Một số hương tốt nên đặt như hướng Đông Nam, Tây Bắc, và hướng Bắc.

Nên đặt bể cá ở hướng cửa chính từ nhà nhìn vào, để đón tài lộc từ bên ngoài, nên đặt bể cá bên trái cửa chính.

Không được đặt bể cá ở những nơi như: hướng cửa chính nhìn thẳng vào, dưới tượng thờ thần linh, trong bếp sẽ gây mất mát và phát sinh mẫu thuẫn bất hòa trong gia đình. Không được đặt ở gầm cầu thang sẽ làm năng lượng và sinh khí bị tồn đọng.

Nuôi cá là một thú vui rất tốt cho những ai yêu thích, nhưng hãy nghiên cứu và tìm hiểu những điều cơ bản nhất để tránh những điềm xấu cho gia đình. Hãy liên hệ tới Hệ Thống Bể Cá Tài Lộc, địa chỉ chuyên cung cấp các loại bể cá đa dạng và chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn làm sao để có được bể cá hợp phong thủy đến đón tài lộc cho gia đình. Truy cập vào webside: http://cacanhtailoc.com hoặc gọi tới hotline: 0915.302.086 để được tư vấn mua hàng.