Sản phẩm nổi bật

Mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn với bể cá thủy sinh

Trong những năm gần đây, chơi bể cá cảnh thủy sinh được nhiều người quan tâm và chú ý, việc đưa thiên nhiên vào không gian sống đã trở thành xu hướng hiện đại. Một trong những phong cách thiết kế thiên nhiên được nhiều người yêu thích nhất là sử dụng cây thủy sinh.

Chơi bể cá thủy sinh giúp ngôi nhà của bạn xanh mát hơn

Để tiếp cận được với nghệ thuật bể cá thủy sinh, người chơi cần phải mất nhiều thời gian nghiên cứu, tìm hiểu và đầu tư rất nhiều tiền để có được một bể cá thủy sinh ưng ý. Các công việc như thiết kế bố cục của bể, nghiên cứu đặc tính sinh học của cây thủy sinh đều là những việc phức tạp. Không những vậy, hầu hết người chơi thủy sinh phải có không gian nhà rộng để làm những bể kính có kích cỡ lớn phục vụ việc chơi thủy sinh.

Trong thiết kế nhà, tạo một bể cá thủy sinh đẹp sẽ thu hút được ánh nhìn của mọi người đến chơi nhà. Bể thủy sinh trở thành điểm nhấn, trung tâm của toàn bộ không gian. Bên cạnh việc mang sự sinh động của thiên nhiên vào nhà, bể thủy sinh cùng khung cảnh được tạo nên sẽ đem lại cho bạn niềm vui và sự thư thái.

Theo phong thủy, nếu đặt bể cá đúng chỗ và được chăm sóc cẩn thận, bể cá thủy sinh còn bổ sung thêm năng lượng cho không gian xung quanh, tăng vượng khí tốt lành cho gia chủ. Đặt một bể cá trong nhà, phòng khách sẽ làm cho không gian tràn đầy sinh khí, mang lại sự thịnh vượng cho gia chủ.

Be ca thuy sinh thường được trang trí với ánh đèn, hệ thống lọc, cây thủy sinh và các loại cá cảnh. Bể sử dụng chất liệu kính cường lực, chống va đập. Bể cá cảnh sẽ mang lại hơi ẩm, sự sinh động cho không gian, cảm giác thư thái cho người chơi.

Đặt bể cá ở hành lang và cầu thang

Khi đặt bể cá cảnh ở hành lang, cầu thang, điều lưu ý đầu tiên và quan trọng nhất đó là sự tăng cường ánh sáng. Ở không gian hành lang thường ít hơn so với khu vực khác nên đặt bể cá ở hành lang sẽ cần đến sự hỗ trợ nguồn ánh sáng riêng giúp thế giới trong bể cá thêm phần sinh động hơn.

Vì vậy để cho không gian nhà bạn thêm thoáng mát, sạch sẽ, tiện lợi thì cách chơi bể thủy sinh cũng là một cách tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt bể cá cảnh cho gia đình của mình, hãy liên hệ với Bể cá Tài Lộc để được tư vấn, báo giá và lắp đặt nhanh nhất với giá cả hợp lý nhất.