Sản phẩm nổi bật

[Top 5] mẫu bể cá rồng đẹp và ấn tượng nhất

Cá rồng được nhiều người yêu thích vì vẻ đẹp độc đáo. Cùng với đó, nó mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp cho người nuôi. Cá cảnh tài lộc xin giới thiệu 5 mẫu bể cá rồng đẹp và ấn tượng nhất. Cùng xem để lựa chọn cho mình một mẫu bể tốt nhất nhé!

1. Mẫu bể cá rồng đơn giản 

Mẫu bể cá này có thiết kế đơn giản, truyền thống. Nó gồm một bể kính đơn giản kết hợp với tủ gỗ nằm ở phía dưới. Với thiết kế này, nó tạo được tầm nhìn tốt vào bể. Đồng thời mang tới thiết kế sang trọng, độc đáo cho không gian.

2. Mẫu bể cá rồng kết hợp với cây thủy sinh

Trong mẫu bể cá này đã được trang trí những cây thủy sinh đơn giản. Kết cấu của nó vẫn là sự kết hợp của bể kính với một phần chân tủ gỗ nâu độc đáo. Đặc biệt, trong bể đã có sẵn những cây thủy sinh đơn giản. Nó sẽ tạo được không gian sinh sống tuyệt vời cho cá rồng.

3. Mẫu bể cá rồng thủy sinh độc đáo

Mẫu bể cá rồng này đang khiến nhiều người thích thú. Đó chính là nhờ những loài cây thủy sinh, cảnh vật trong bể được sắp xếp tuyệt đẹp.

Từ gốm lọc, sỏi lọc cho tới đá cảnh quan đều được sắp xếp gọn ghẽ. Nhìn vào bể giống như một không gian thanh bình của chốn làng quê. Khi nuôi cá rồng trong bể, nó sẽ trở thành một món đồ trang trí nội thất tuyệt vời đấy.

4. Mẫu bể cá rồng đúc nguyên khối treo tường 

Mẫu bể cá này được đúc nguyên khối với chiều sâu nhỏ. Nhờ đó, nó có thể dễ dàng treo tường để trang trí nhiều không gian trong nhà. Khi nuôi cá rồng trong bể này, bạn sẽ biến nó trở thành một bức tranh trang trí tuyệt đẹp đấy!

5. Mẫu bể cá rồng ngân long cỡ lớn

Nếu bạn muốn nuôi cá rồng ngân long cỡ lớn, đây là mẫu bể dành cho bạn. Có thiết kế đơn giản, nó phù hợp với nhiều loại cá cũng như không gian trưng bày khác nhau. Kích thước của bể cũng giúp việc sinh trưởng của cá được tốt nhất.


 
Trên đây Cá cảnh tài lộc đã giới thiệu với bạn 5 mẫu bể cá rồng đẹp ấn tượng nhất. Hiện tại, những sản phẩm này đã có mặt tại Cá cảnh tài lộc với chất lượng tuyệt hảo. Đặc biệt, chúng tôi cũng có rất nhiều sản phẩm khác cho bạn lựa chọn. Nếu bạn đang muốn đặt làm hay mua bể cá rồng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Chúng tôi sẽ tư vấn để bạn có được lựa chọn tốt nhất cho bản thân đấy.

Xem thêm :

>>> Mẫu bể cá treo tường đẹp 

>>> Báo giá bể cá cảnh chân quỳ