Sản phẩm nổi bật

Mẫu bể cá trong nhà tuyệt đẹp cho bạn lựa chọn

Việc có một bể cá cảnh trong nhà dường như đã không còn chỉ là một thú chơi tao nhã nữa mà đó còn được coi như một món đồ trang trí hay một vật dụng đem lại sức sống cho không gian, rước tài lộc vào nhà. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều mẫu bể cá trong nhà ra đời, mỗi loại lại mang đến những vẻ đẹp khác nhau, vậy hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bể cá treo tường.

Đây được coi là một trong những mẫu bể cá mới lạ và độc đáo nhất so với các mẫu bể cá thông thường như trước đây. Bể cá treo tường cũng giống như các kiểu bể cá để bàn khác nhưng khác ở chỗ là nó được thiết kế âm vào trong tường, đem lại cho không gian nhà bạn sự thoáng đãng, tiết kiệm diện tích hơn mà vẫn đẹp tựa một bức tranh tràn đầy sức sống được treo trên tường vậy. Bể cá treo tường phù hợp hơn cả với những không gian rộng.

Bể cá để bàn.

Bể cá để bàn có thể có rất nhiều loại, có loại to như thường thấy hoặc bạn có thể sáng tạo thêm cho bàn làm việc hay bàn học của bạn bằng một bể cá mini để bàn rất đáng yêu, lại có thể giúp bạn thư giãn sau những giờ làm học mệt mỏi, giờ làm việc bận rộn khi ngắm nhìn những chú cá bơi lượn nhẹ nhàng, lại làm sáng thêm cho không gian phòng của bạn, thật tuyệt phải không nào!

Bể cá thủy sinh.

Không chỉ có tác dụng làm đẹp cho không gian, bể cá thủy sinh với những loại hoa cỏ, là môi trường sống rất tốt cho cá, đồng thời cũng đem đến nguồn sống, nguồn sinh lực cho căn phòng. Bạn có thể trang trí một bể cá thủy sinh như một không gian xanh ngay chính giữa căn nhà của bạn, bao gồm cây cỏ, hoa lá, hang động, mạch nước ngầm,... Nếu như bạn đang muốn đem cả thiên nhiên vào cuộc sống của bạn, thì bể cá thủy sinh chính là sự lựa chọn hợp lí và đúng đắn nhất.

Bể cá trang trí.

Những chiếc bể cá trang trí thường không tốn quá nhiều chi phí cho việc bày trí hay thiết kế các mẫu vật trong bể, bởi nó có thể được thiết kế sẵn, tiết kiệm thời gian cho bạn trong việc trang trí lẫn chăm sóc, sắp xếp hoàn chỉnh một bể cá đẹp.

Chắc hẳn với những thông tin trên thì bạn đã có thể chọn cho mình một mẫu bể cá phù hợp mà mình ưa thích. Nếu như muốn tìm hiểu thêm thông tin về các mẫu bể cá trên cũng như muốn tư vấn đặt mua, vui lòng truy cập vào website của chúng tôi: http://cacanhtailoc.com/ hoặc liên hệ theo hotline: 0915 302 086, chúng tôi luôn sẵn lòng phục vụ.