Sản phẩm nổi bật

Máy lọc nước bể cá cảnh giá rẻ - chính hãng

May loc nuoc be ca là một thiết bị lọc không thể thiếu trong quá trình nuôi và chăm sóc những chú cá cảnh của người chơi cá. Nhưng để sử dụng thiết bị máy lọc nước sao cho phù hợp thì không phải ai cũng biết trong khi trên thị trường lại có quá nhiều máy lọc nước cho bể cá với nhiều kiểu sử dụng khác nhau.



Với kinh nghiệm nhiều năm cung cấp bể cá cảnh, phụ kiện bể cá cảnh, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn máy lọc nước bể cá mini tốt nhất.
Mọi thứ trong bể cá được ví như một hệ sinh thái thu nhỏ bên ngoài, vì thế nó rất cần các hoạt động tuần hoàn, hệ vi sinh phân giải các chất độc và các loại bụi bẩn cùng tinh lọc các loại chất thải, nhiệt độ và ánh sáng nhân tạo.



Nếu bể cá cảnh không được dọn dẹp và hoạt động trao đổi nước diễn ra thường xuyên thì rất dễ bị nhiễm bẩn, tạo ra các mầm bệnh cho cá. Vì thế người nuôi cá cần tạo ra một sự tuần hoàn có tính thanh lọc môi trường sống bên trong của bể cá. Để làm được điều này thì cần phải có máy lọc bể cá cảnh.
Máy lọc nước đóng vai trò quan trọng trong việc lọc hết cặn bã, bụi bẩn có trong nguồn nước tạo ra các dòng chảy tuần hoàn giúp cá hoạt động và sinh trưởng tốt.


Một số máy lọc nước bể cá cảnh thường được sử dụng:


1. Máy lọc tràn âm


Đây là hệ thống được thiết kế âm trong bể cá cảnh. Sản phẩm rất gọn gàng, tiện lợi và giảm được chi phí đầu tư ban đầu, nhưng khá mất diện tích bên trong bể. Vì thế khi sử dụng cần tính toán kỹ càng, chính xác với việc bố trí tiểu cảnh bên trong để trông không quá thô hoặc chật hepk gây mất thẩm mỹ.


2. Máy lọc tràn ngoài


Đây là hệ thống sử dụng bể lọc phụ bên ngoài. Máy lọc nước sẽ được kết nối với bể cá qua một đầu vào, đầu này dụng để lấy nước bẩn bên trong bể ca và đưa về bể lọc, và một đầu giúp đưa nước sạch quay trở lại bể nuôi cá.
Ưu điểm của hệ thống này là sử dụng nước rất sạch do không có không gian chứa nước riêng, kích thước vật liệu lọc lớn. Nhưng đồng thời chi phí cũng sẽ cao hơn so với máy lọc tràn âm và hơi khó khăn trong việc bố trí nhất là đối với gia đình có diện tích hạn chế.


3. Hệ thống lọc thùng


Với hệ thống này sẽ bao gồm các tầng lọc được chứa tuần tự các vật liệu đã có sẵn. Với hệ thống này, nước sẽ được lấy từ bể cá qua một ống dẫn tới hộp lọc sau đó lần lượt chảy qua các ngăn lọc và được một máy bơm hút đưa trở lại bể cá bằng một ống dẫn khác. Có thể thấy máy lọc nước bể cá này hoạt động khá giống với máy lọc tràn ngoài, nhưng với máy lọc này sẽ có tính thẩn mỹ hơn, giúp lọc nước sạch hơn nhưng khá tốn kém.


4. Hệ thống lọc cơ


Đây là máy lọc được sử dụng khá nhiều hiện nay. Với hệ thống này còn có thể bơm õi và nước lên hộp lọc. Nước sẽ chảy qua một lớp bông lọc giúp giữ lại những cặn bẩn có trong nước.
Máy lọc này đơn giản, gọn nhẹ và giá cả phải chăng, chỉ phù hợp với bể cá cảnh mini, không phù hợp với bể cá lớn.


5. Hệ thống lọc thác


Hệ thống này dành cho các bể cá có dung tích nhỏ, không kiềng. Bộ lọc này gắn trên thành kính. Khi máy hoạt động, nước được hút lên hộp để lọc, sau đó nước được đưa lại bể cá.
May loc nuoc be ca này gọn và đẹp, giá cả hợp lý nhưng công suất lọc khiêm tốn, chỉ thích hợp cho các bể cá nhỏ.

Bể cá Tài Lộc tự tin là showroom uy tín, đem đến những sản phẩm chất lượng. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.