Sản phẩm nổi bật

Mệnh Hỏa có nên nuôi cá cảnh?

Bạn thuộc mệnh Hỏa và đang có ý định sắm một bể cá cảnh trong gia đình của bạn? Tuy nhiên bạn lại đang lo lắng mệnh Hỏa có nên nuôi cá cảnh không? Hãy cùng Bể cá Tài Lộc đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây để hiểu hơn về nuôi cá cảnh trong phong thủy nhé.


Nuôi bể cá cảnh theo phong thủy là như thế nào?

Nuôi bể cá cảnh không chỉ mang lại nét thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn mà còn mang ý nghĩa phong thủy rất quan trọng. Chúng sẽ tăng khí vường, tài lộc trong gia đình, đem tới nhiều sự may mắn.

Để bể cá cảnh đạt được điều đó, gia chủ cần biết tối thiểu về kiến thức phong thủy liên quan đến vị trí đặt bể cá, số lượng cá cần nuôi, kích thước bể, loài cá nên nuôi để đạt kết quả tốt nhất.

Trong phong thủy, người có bát trạch hợp thủy hoặc thiếu thủy nên nuôi cá cảnh. Thấy vận khí tốt thì nên nuôi tiếp, ngược lại nếu thấy có chiều hướng giảm thì không nên tiếp tục nuôi cá.

Người mệnh hỏa có nên nuôi cá cảnh không?

Đối với thú chơi cá cảnh thì người mệnh Hỏa không được ủng hộ cho lắm. Tuy nhiên, nếu người mệnh Hỏa nuôi được hay không còn tùy thuộc vào vị trí bể mà gia chủ đặt cũng như số lượng cá, kích thước bể và loài cá phù hợp.

Một số loại cá mà người mệnh hỏa nên nuôi

Người mệnh Hỏa nên lựa chọn những loại cá phù hợp để vận khí được phát triển tốt nhất:

- Cá huyết anh vũ đỏ tươi: một loài cá mệnh danh cho âm dương và là loài cá hợp với gia chủ mệnh Hỏa

- Bể cá rồng: Với màu sắc sang trọng, khá đẹp mắt, chúng được mệnh danh cho tâm linh trong gia đình rất tốt. Cá rồng có tuổi thọ khá cao và hợp với người mệnh Hỏa.

- Cá vàng: Là loại cá cảnh khá phổ biến, không chỉ có tỉnh thẩm mỹ cao, giá trị kinh tế không quá cao chúng còn đem lại may mắn cho gia chủ mệnh Hỏa.

- Cá đĩa: được coi là một loài cá cảnh có màu sắc đẹp nhất trong tất cả các loại cá cảnh thong thường.

- Cá đá: Là loài cá phù hợp với những người mệnh Hỏa với nhiều màu sắc đẹp mắt, chúng là điều kiện để bổ sung ngũ hành cho gia chủ.

- Cá chép: Là biểu tượng cá chép là biểu tượng may mắn, chúng phù hợp cho gia chủ mệnh hỏa, đem tới tài vận và may mắn cho gia đình.

Những lưu ý về phong thủy khi nuôi cá cảnh mà người mệnh Hỏa nên biết:

- Hướng đặt: hướng Đông

- Số lượng cá nên nuôi: 9

- Màu sắc cá cảnh: Màu xanh, màu đỏ

- Không nên để cá ở bếp, đối diện bếp, ở phòng ngủ

- Nên đặt bể cá bên trái cửa để hút tài lộc

- Không nên để ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp vào bể cá cảnh

- Lựa chọn bể cá phù hợp với mệnh hỏa

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi mệnh hỏa có nên nuôi cá cảnh không. Nếu bạn có nhu cầu mua bể cá cảnh đẹp, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và đặt làm bể cá cảnh sớm nhất.