Sản phẩm nổi bật

Mẹo đặt bể cá hút tài lộc cho gia chủ

Bể cá cảnh không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà mà còn mang ý nghĩa phong thủy rất lớn. Bạn cần đến các yếu tố như số lượng cá, màu sắc, nguồn nước, cách bày trí trong bể cá và chăm sóc để bể cá luôn sạch sẽ và sống động nhất. Đặt bể cá cảnh theo phong thủy rất quan trọng, hứa hẹn thu hút nhiều tiền tài cho gia chủ. Nhưng nếu đặt sai, bạn có nguy cơ gặp phải lo lắng, tạn nứt tình cảm thậm chí còn hơn thế.

Một số điểm cần chú ý trước khi bố trí bể cá

Trước khi mua be ca canh, bạn nên xem trước hoặc nhờ thầy phong thủy xem giúp mạng mình có hợp với bể cá hay không.

Bể cá cảnh không chỉ mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà mà còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn. Bạn cần chú ý đến các yếu tố như số lượng cá, màu sắc cá, nguồn nước, cách bày trí trong bể cá và biết chăm sóc để bể cá luôn sạch sẽ, sống động nhất. Thông thường theo nguyên tắc hợp: hỏa sinh thổ, thổ sinh kim, kim sinh thủy, thủy sinh mộc, mộc sinh hỏa. Nguyên tắc khắc là mộc khắc thổ, thổ khắc thủy, thủy khắc hỏa, hỏa khắc kim và kim khắc mộc.

- Vị trí đặt bể cá cảnh trong phòng khách: Bể cá nên kê hướng Đông hoặc Đông Nam và nên kê trên các màu thuộc mang của chủ nhà. Trong đó, mệnh Mộc: hướng Bắc, màu xanh lá cây. Mệnh Thổ: hướng Tây Nam, màu xanh dương. Mệnh Kim: hướng Bắc, màu trắng. Mệnh Thủy: hướng Bắc hoặc Đông, màu trắng hoặc xanh lá cây. Mệnh Hỏa không nên mua bể cá.

- Hình dáng và kích thước bể cá: Về góc độ phong thủy, be ca phong thuy trong nha hình tròn là tốt nhất. Bể hình tam giác chuyên đặt ở các góc, hình vuông, hình chữ nhật hay hình bán nguyệt đặt cạnh tường. Bể cá hình tròn đặt ở vị trí cạnh cửa.

- Độ cao của bể cá: Theo phong thủy, bể cá cao nhất chỉ nên ở mức ngực, thấp nhất là khoảng đầu gối.

- Số lượng cá: Nên nuôi 8 con vàng, 1 con đen, không những bảo vệ được tài lộc mà còn chống lại sự mất mát của tài lộc. Số lượng cá trong bể cần tương ứng theo mạng: Thủy - từ một đến 6 con, Mộc - từ 3 đến 8 con, Thổ - từ 5 đến 10 con, Hỏa - từ 2 đến 7 con, Kim - từ 4 đến 9 con.

Nếu muốn chặn các nguồn khí tiêu cực, bạn nên đặt mẫu bể cá cảnh đẹp ở bên ngoài căn nhà với điều kiện nhà có hàng rào và khoảng cách với nhà bên cạnh phải nhất định. Lưu ý, không đặt bể cá trong phòng bếp, phòng ngủ và phần trung tâm của ngôi nhà. Nếu còn bất cứ thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 091.530.2086 - 094.328.3333 để được hỗ trợ nhanh nhất.