Sản phẩm nổi bật

Một số loại cá dễ nuôi nhất cho người mới chơi

Nuôi cá cảnh đã trở thành một trong những thú vui cảu rất nhiều người. Với những ai có kinh nghiệm nuôi cá cảnh, rất dễ dàng lựa chọn và nuôi những loại cá mình yêu thích. Tuy nhiên đối với những ai mới nuôi cá lần đầu, nên lựa chọn những loại cá dễ nuôi, sống lâu. Bài viết sẽ gợi ý cho bạn đọc một số loại cá cảnh vừa đẹp lại dễ chăm sóc nhất.

Loại cá có kích thước nhỏ nhắn

  • Cá bảy màu: đây là loại cá cảnh có màu sắc vô cùng bắt mắt, thường được lựa chọn nuôi thành đàn với kích thước nhỏ, chúng ăn những loại thức ăn đơn giản và dễ nuôi, hầu như bạn không phải mất thời gian thay nước nhiều lần mà vẫn đảm bảo loài cá sống tốt trong môi trường. Chính vì sự tiện lợi đó mà cá bảy màu được nhiều người chọn nuôi.
  • Cá đuôi kiếm: với thân hình nhỏ dài có đuôi hình kiếm nổi bật, màu vàng lung linh trong nước, đây là loại cá được nôi để trang trí rất được ưa chuộng.
  • Cá sặc gấm: thân loài cá có các tia màu bạc, cam, vàng đan xen rất huyền ảo khi bơi trong nước, chúng ăn tất cả các loại thức ăn và sống hoàn toàn ổn định trong môi trường nghèo ô xy. Loài cá này trở nên đẹp hơn vào mùa giao phối.
  • Cá tứ vân: với thân hình nhỏ nhắn cùng với 4 vân đen chạy dài trên cơ thể , loại cá nổi tiếng với sức sống và khả năng chống chịu với những môi trường khó tồn tại, giá loại cá tứ vân này khá hợp lí, đây là lựa chọn của rất nhiều người cho bể cá gia đình mình với màu cá trang nhã, thân thiện.

Những loài cá lớn nuôi trong bể to

  • Cá hồng két: với màu hồng nổi bật sặc sỡ trong nước cũng những vết cắt rất tự nhiên từ vây tạo nên sự uyển chuyển nhịp nhàng trong nước.
  • Cá vàng: cá bơi lội rất nhanh nhẹn, màu vàng tươi sáng, với hi vọng sẽ mang lại măn máy tiền tài cho gia chủ.
  • Cá chép Nhật: loại cá này được nuôi trong hồ xây trong sân vườn gia đình hoặc những nhà hàng, quán cà phê để tạo nên cảnh quan thiên nhiên tươi mát, màu sắc. Với những khoang trắng cam nổi bật trong mặt hồ tạo nên sự thích thú cho người xem.

Chúng tôi vừa giới thiệu với bạn đọc một số loại cá cảnh dễ chăm sóc và có tuổi thọ cao. Mọi thông tin về kinh nghiệm nuôi cá cảnh cũng như các loại cá cảnh đẹp, hãy truy cập vào website: http://cacanhtailoc.com hoặc gọi tới số: 0915 302 086 để được tư vấn miễn phí.