Sản phẩm nổi bật

Một số loài cây thủy sinh trong bể cá cảnh

Rất nhiều gia đình đều nuôi trong nhà một bể cá để trang trí nhà cửa cũng như là một thú vui tao nhã. Nhưng một bể cá đẹp sẽ đẹp hơn và sinh động hơn nếu kết hợp trồng các loại cây thủy sinh trong bể cá. Bạn đã biết đến các loại cây thủy sinh thường được trồng trong bể cá và cách trồng các cây ấy sao cho đẹp. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Một số loại cây thủy sinh:

Những loại cây thủy sinh có rất nhiều, đa dạng và phong phú cả về hình dáng lẫn màu sắc thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

  1. Cây thủy diệp lan

Loại cây này có nhiều loại lá phải tùy theo kích thước và hình dạng. Cây này có xuất xứ từ Malaysia, Singapore. Chúng sống và phát triển dưới môi trường suối thiên nhiên và được xuất khẩu.

  1. Cây thủy phượng vĩ

Loại cây này có tính chất giống với thủy thần tiên trôi trên mặt nước, đặc biệt là nó sống rất khỏe, không có không khí vẫn có thể sống tốt.

  1. Rong tóc tiên

Loại cây này phân bố ở Châu Âu, Đông Á và bắc Mỹ, chúng thường sống ở các vùng đất cát ẩm. Thân rễ mọc bò ngang, đâm lêm thành một trùm thân dài từ 20 – 30 cm. Cây có các cụm hoa hình bông nhỏ, dưới 1cm. Lưu ý khi trồng loại cây thủy sinh này trong bể cá cần trồng dưới đáy và trồng ở nơi có nhiều ánh sáng.

  1. Rêu bèo

Rêu bèo sống ở khá nhiều nơi trên thế giới, từ sông suối cho đến ruộng nước. Cây không có rễ thật, thân và lá màu lục bóng. Cây lan nhanh nếu trong nước có nhiều dưỡng chất. Trồng những loại này rất có lợi cho cá bởi chúng có thể hình thành một lớp bảo vệ tốt cho cá và cung cấp oxy trên bề mặt của nước.

  1. Cây ổ sao cánh

Đây là loại cây phân bố nhiều ở Ấn Độ, mọc ở nơi ngập nước và trên đá. Thân rễ nhiều lông màu đen hoặc nâu. Lá màu lục dài khoảng 25cm, rộng từ 4 – 5 cm, cứng và hay gãy. Khi trồng loại cây này trong bể cá chỉ cần buộc vào một vật nặng trong bể là được. Loại cây này phát triển rất mạnh ngay cả khi có ánh sáng hay không, rất phù hợp với những bể cá đặt ở nơi có ít ánh sáng chiếu vào.

  1. Rong lá ngỏ

Đây được đánh giá là một loại rong đẹp và phổ biến nhất trên thế giới. Ở nước ta cũng rất nhiều gia đình trồng loại cây này để trang trí cho bể cá nhà mình.

Đó là một số loại cây thủy sinh mà Hệ thống bể cá Tài Lộc giới thiệu tới quý khách hàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu muốn được tư vấn và mua những loại cây thủy sinh đẹp và phù hợp nhất với bể cá nhà mình hãy đến ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết mời bạn truy cập website http://cacanhtailoc.com/ .