Sản phẩm nổi bật

Một số lời khuyên khi lựa chọn bể cá treo tường

Bể cá cảnh mang đến cho không gian phòng khách trở nên tươi mới, hòa hợp với thiên nhiên, là một lựa chọn trang trí ngôi nhà hiện đại. Bên cạnh đó, bể cá cảnh còn sử dụng với ý nghĩa phong thủy, mang tài lộc vận may đến cho gia chủ. Bể cá cảnh làm cho không gian ngôi nhà trở nên gần gũi với thiên nhiên, không gian sống trở nên quen thuộc. Sử dụng bể cá treo tường gia chủ cần phải lưu ý rất nhiều vấn đề liên quan đến phong thủy và ảnh hưởng nhiều đến sự hưng thịnh của ngôi nhà, bạn nên tham khảo một số lời khuyên khi lựa chọn bể cá treo tường.

+ Lựa chọn vị trí treo

Bể cá nên được đặt ở vị trí ít ánh sáng, khuất ánh nắng mặt trời. Nên đặt ở phía tường bên trái phòng khách, hướng nhìn từ trong nhà ra.

+ Hướng đặt

Theo quan niệm phong thủy, hướng tốt để đặt bể cá là hướng Đông Nam, Bắc. Các hướng tượng trưng cho sự may mắn tài lộc , giàu sang, phú quý. Hai hướng này được xem là lựa chọn hoàn hảo cho gia chủ, mang tới vận may cho gia đình.

+ Bố trí đường điện cẩn thận

Cần đảm bảo cung cấp điện cho mọi thiết bị cho bể cá nhằm đảm bảo an toàn cũng như thuận lợi cho sự phát triển cho môi trường các loài cá sinh sống. Đường điện nên để ít nhất ba ổ cắm để cung cấp điện thường xuyên, nên để chờ ở trên cùng và nối với bộ công tắc bên dưới để dễ sử dụng khi cần thiết.

+ Kích thước bể

Đối với bể âm tường, độ dày tối thiểu của tường chìm là 0,15m, nên để khoảng rộng giữa tường và bể để dễ dàng lau dọn cũng như đưa tay trang trí cả bề rộng và bề cao thoải mái.

Với bể treo tường mỏng, tuyệt đối an toàn treo bể cá với tường 10 và tường 20 nhằm đảm bảo an toàn khi sử dụng loại bể cá mỏng.

+ Một số loại các cảnh nên nuôi

  • Cá chép Nhật: có màu sắc rất đa dạng, là biểu tượng của sự giàu sang, may mắn, thành công.
  • Cá rồng: tượng trưng cho sự hạnh phúc, sung túc, phú quý, nuôi trong bể có kích thước lớn.
  • Cá la hán: các trên mình có rất nhiều màu sắc bắt mắt, sặc sỡ. Mang lại điềm tốt, điềm lanh cho gia đình. Môi trường sống mang tới một môi trường tự nhiên, gần gũi, đem lại không gian thoải mái cho ngôi nhà.

Trên đây là một số lưu ý cho bạn khi lựa chọn bể cá treo tường trang trí cho không gian ngôi nhà thêm gần gũi và giàu sức sống, thân thiện với môi trường tự nhiên cũng như mong muốn cầu mong những điều tốt đẹp, may mắn cho gia đình về công việc, thành công, giàu sang, tài lộc.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập tới website: http://cacanhtailoc.com hoặc gọi tới số: 0915 302 086 để được tư vấn dịch vụ liên quan.