Sản phẩm nổi bật

Mua bể cá cảnh treo tường ở đâu Hà Nội?

Thú chơi cá cảnh mang lại cho gia chủ sự thư thái, tĩnh tâm và không gian sống mát mẻ. Không chỉ vậy, nuôi cá cảnh còn có ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy và có thể mang lại tài lộc, may mắn. Bên cạnh những bể cá đặt trên bệ thì bể cá treo tường hiện nay cũng rất được ưa chuộng. Đây là loại bể giúp tiết kiệm không gian và mang đến vẻ đẹp thẩm mỹ rất tuyệt cho ngôi nhà. Mua bể cá cảnh treo tường ở đâu Hà Nội chất lượng nhất? Dưới đây là một số thông tin bạn có thể tham khảo.

1. Những ưu điểm của bể cá cảnh treo tường

Bể cá cảnh treo tường rất được ưa chuộng hiện nay

Có thể nói, nuôi cá cảnh là thú chơi ngày càng được nhiều người yêu thích. Sự đa dạng của các loại cá, thiết kế bể hay sự thú vị trong quá trình chăm sóc khiến người nuôi thích thú. Một bể cá cảnh treo tường nhẹ nhàng là lựa chọn của nhiều người hiện nay. 

1.1. Thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

So với các loại bể (hồ) cá cảnh lớn với hòn non bộ, trang trí cầu kỳ thì bể cá cảnh treo tường có kích thước khiêm tốn hơn. Bể treo tường có thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích và mang lại cảm giác rất nhẹ nhàng. Với những không gian nhà bị hạn chế nhưng gia chủ lại thích chơi cá cảnh thì một chiếc bể kính dài từ 0,8 - 1,2m với một đàn cá xinh xắn cùng những cây thủy sinh nhẹ nhàng là thế giới sinh động thực sự cuốn hút. Tiết kiệm diện tích hiệu quả là một trong những lý do vì sao loại bể này ngày càng được yêu thích. 

   1.2. Đẹp như… tranh treo tường

Bể cá cảnh treo tường có thể thay cho những bức tranh thiên nhiên đầy tinh tế. Đây là một lý do khác những người thích nuôi cá cảnh lựa chọn loại bể này. Một chiếc bể siêu mỏng với bề ngang chỉ khoảng 15cm, cao 55cm có thể được đặt âm trong tường hoặc treo trên tường. Bể cá cảnh treo tường sẽ không khác gì một bức tranh sơn thủy tuyệt đẹp và vô cùng sống động. Dù có mức giá không hề thấp hơn những chiếc bể lớn nhưng vẻ đẹp của bể cá cảnh treo tường có thể chinh phục mọi vị khách. 

2. Mua bể cá cảnh treo tường ở đâu Hà Nội chất lượng?

Bể cá cảnh treo tường nhẹ nhàng như tranh tường

Một chiếc bể cá cảnh không chỉ mang đến cho không gian sự hài hòa, mát mẻ mà còn có thể mang lại tài lộc cho gia chủ. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều người đầu tư vào thú chơi này. Tuy nhiên, nhiều người gặp khó khăn khi không biết mua bể cá cảnh treo tường ở đâu Hà Nội chất lượng? Hệ thống Bể cá cảnh Tài Lộc là địa chỉ mang lại cho khách hàng sự tin tưởng trong nhiều năm qua. Các loại bể cá cảnh đa dạng cùng sự tư vấn tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn lý tưởng. Hãy liên hệ với Hệ thống bể cá cảnh Tài Lộc để có thêm thông tin chi tiết.