Sản phẩm nổi bật

Mua phân nền hồ thủy sinh giá rẻ Hà Nội

Bể cá Tài Lộc cung cấp đến khách hàng loại phan nen ho thuy sinh gia re, chất lượng cao, công nghệ cải tiến hơn. Sản phẩm của chúng tôi luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, giá cả ưu đãi, nhiều hấp dẫn cho đối tượng khách hàng thân thiết, làm hài lòng cả những người chơi bể cá khó tính nhất.

Phan nen ho thuy sinh là nơi cư trú của cây thủy sinh và các vi khuẩn có lợi cho bể cá, tạo môi trường sống đúng nghĩa cho bể cá cảnh. Một bể cá đẹp không chỉ bởi hình ảnh những chú cá mà còn phải có cây thủy sinh để tạo nên một bức tranh mang vẻ đẹp hài hòa cho bể cá.

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh bể cá ở những nơi như sảnh khách sạn, phòng khách gia đình, cửa hàng, phòng làm việc. Nếu là người chơi có con mắt thẩm mỹ và thực sự yêu thích cá cảnh thì chắc chắn những bể cá cảnh đó sẽ vô cùng đẹp và bắt mắt người nhìn.

Kết hợp với ánh sáng, CO2 và các phụ kiện khác, bể cá cảnh cần được chăm sóc tốt nhất khi có đất nền thủy sinh. Đất nền là nơi cư trú và giữ lại các chất dinh dưỡng để rẽ cây hấp thụ một cách dễ dàng. Dương chất trong phân nền sẽ được chuyển đổi và di chuyển bởi tác động của các dòng đối lưu, khi ánh sáng làm ấm đất nền, nước nóng lên và đối lưu được ấm lên bổi nền đất. Vì vậy, rễ cây hấp thụ được đầy đủ chất dinh dưỡng và cây phát triển một cách tốt nhất.

Đặc điểm của phân nền thủy sinh:

- Dat nen ho thuy sinh có chi phí thấp, hiệu quả cao
- Ổn định môi trường nhanh
- Nước hồ trong nhanh
- Hạn chế dinh dưỡng thừa, ít rêu hại
- Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng, các thành phần vi lượng, đa lượng cho cây phát triển, cây mau ra rễ và phát triển nhanh
- Phù hợp với nhiều loại cây thủy sinh
- Cá dễ dàng thích nghi và sống khỏe mạnh trong hồ thủy sinh

Lưu ý: Khi mua phan nen ho thuy sinh gia re, khách hàng cần quan tâm đến kích thước bể cá, tính chất của các loài cây thủy sinh để lựa chọn được loại phân nền phù hợp cho bể cá cảnh của mình.