Sản phẩm nổi bật

Nhận thi công và lắp đặt bể cá treo tường đẹp giá rẻ

Bể cá Tài Lộc - chúng tôi nhận thiết kế, thi công bể cá treo tường giá rẻ, độ an toàn cao và chất lượng tốt khiến không gian nhà bạn trở nên sinh động hơn. Không gian sống nhà bạn chật hẹp? Với bể cá treo tường là một giải pháp tiết kiệm diện tích hữu hiệu nhất.

Mang lại cho gia chủ những điều giá trị

Một bể cá treo tường đẹp phong thủy sẽ đem lại nhiều may mắn cho gia chủ cũng như không gian sống được sinh động hơn. Nếu bể cá được bố trí đúng chỗ thì sẽ đem lại may mắn, sức khỏe và tiền tài cho gia chủ.

Hướng đặt bể cá phong thủy tốt nhất là hướng Bắc và Đông Nam. Trong đó hướng Bắc tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc. Hướng Đông Nam tường trưng cho sự giàu có. Do vậy, nếu đặt bể cá theo hai hướng này sẽ đem lại may mắn, tài lộc thịnh vượng nhất cho gia chủ.

Chọn bể cá cảnh treo tường cần lưu ý những gì?

Tuy không có nhiều yêu cầu khắt khe nhưng để có một bể cá cảnh treo tường giá rẻ, hợp phong thủy và phù hợp với không gian, bạn nên lưu ý vài điểm sau:

- Kích cỡ của bể cá treo tường: Tùy thuộc vào vị trí và diện tích mà đặt kích thước bể cá sao cho hài hòa cả về tổng thể và không ảnh hưởng đến thẩm mỹ của căn phòng.

- Một bể cá thủy sinh bao gồm: Bể kính, hệ thống chiếu sáng, hệ thống lọc nước, cây thủy sinh, đồ trang trí,... Hệ thống lọc và đèn cần phù hợp với thể tích của bể cá.

- Nên đặt bể cá treo tường ở nơi không có ánh sáng mặt trời chiễu trực tiếp

- Đường điện phả đảm bảo an toàn, bố trí gọn gàng, đẹp. Chuẩn bị ít nhất 3 ổ cắm để cung cấp đủ điện cho toàn bể.

3 lý do nên là bể cá cảnh treo tường

1. Cấu tạo bể cá treo tường tiết kiệm diện tích

Nói đến bể cá treo tường chắc chắn ai cũng se nghĩ đến không gian trong nhà cần tối ưu hết sức. Cũng có nhà mặt bằng rộng nhưng tại vị trí đó lắp đặt bể cá treo tường sẽ hợp hơn. Nhưng chủ yếu, bể cá treo tường luon giúp không gian trở lên tiết kiệm hơn. Điều này giúp ích rất nhiều cho những ngôi nhà nhỏ, tạo phong cách riêng cho ngôi nhà của bạn.

2. Bể cá treo tường giá rẻ

Bể cá treo tường sử dụng vật tư là kính. Nó rẻ bởi hầu hết những bể cá này chủ yeus là kính cùng các thiết bị hỗ trợ nuôi thủy sinh mà thôi, không có chân kệ đỡ. Đây là phàn tiết kiệm chi phí khá lớn cho người đam mê với bể cá trong nhà.

3. Bể cá đẹp - phong thủy

Dưới con mắt và bàn tay của thợ điêu luyện Tài Lộc, bể cá treo tường không thể được phép thiếu cái gọi là sự thẩm mỹ. Dù là bể nỏi dùng kệ đến bể treo tường cũng vẫn luôn cần dến tiêu chí nghệ thuật. Bạn sẽ luôn được tư vấn những mẫu bể cá phù hợp và đẹp nhất cho không gian nhà bạn.

Trên thị trường có nhiều địa chỉ, thiết kế bể cá treo tường nhưng chọn một địa chỉ có bán bể cá treo tường giá rẻ là điều không dễ. Hãy đến với Bể cá Tài Lộc, chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giá cả phải chăng, chất lượng tốt nhất.