Sản phẩm nổi bật

Những loài cá cảnh đẹp khiến ai cũng mê đắm

Thú chơi cá cảnh là thú vui đã xuất hiện từ rất lâu. Một bể cá nhỏ với những chú cá quý đẹp xinh bơi lội khiến người chơi say mê, là thú vui tao nhã lúc thư nhàn lại có lợi cho sức khỏe. Không những thế, các loài cá cảnh còn mang ý nghĩa về phong thủy, giúp mang lại tài lộc cho chủ nhân. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những loài cá cảnh được ưa chuộng nhất bởi vẻ đẹp của nó.

Cá rồng

Chắc chắn loài cá cảnh đầu tiên phải kể đến chính là cá rồng. Được mệnh danh là vua của những loài cá cảnh nước ngọt, cá rồng có vẻ ngoài to dũng mãnh với lớp vảy đều và đẹp tới mê hồn. Có lẽ điều hấp dẫn những người chơi cá nhất chính là phong thái bơi ung dung đầy quyền lực của “ông vua cá” này.

Cá rồng không chỉ là loài cá đẹp mà nó còn mang ý nghĩa phong thủy, biểu trưng cho may mắn, tài lộc và sự thịnh vượng của các gia đình. Chính vì thế mà dù có giá thành khá cao, nhiều con lên đến hàng chục nghìn đô, nhưng cá rồng vẫn luôn là loài cá được mọi người săn lùng nhiều nhất.

Cá la hán

Là loài cá xuất hiện nhiều ở Việt Nam trong những năm gần đây, cá la hán dễ dàng chiếm được cảm tình của người chơi cá cảnh bởi vẻ ngoài đặc biệt của nó. Với phần đầu to gù như đầu của thần la hán cùng thân ánh bạc lấp lánh với những vảy cá tuyệt đẹp, cá la hán được cho là đem lại sự thịnh vượng cho các gia đình.

Cá thần tiên

Thân hình sặc sỡ của cá thần tiên chính là điểm thu hút người chơi cá, đặc biệt là những người trẻ nuôi cá cánh. Ngắm nhìn những chú cá thần tiên đầy màu sắc bơi lội tung tăng chắc hẳn là một thú vui mà mọi người không thể bỏ qua. Giá thành của những con cá thần tiên cũng không quá cao, tạo điều kiện cho mọi người dễ dàng có cơ hội sở hữu những chú cá xinh đẹp này trong bể cá nhà mình.

Cá vàng Ranchu

Thân hình mập mạp đặc biệt của loài cá vàng này luôn khiến giới yêu cá gật gù tán thưởng. Cá vàng Ranchu là điểm nhấn khác lạ trong bể cá của bất kì gia đình nào, thể hiện đẳng cấp của người chơi.

Bên cạnh những loài cá đẹp thì thú chơi cá cảnh sẽ thực sự trọn vẹn với những bể cá chất lượng, có thiết kế ấn tượng. Hãy đến với hệ thống cá cảnh Tài Lộc để chiêm ngưỡng những bể cá cảnh đẹp nhất và nhận được sự tư vấn của chúng tôi cho thú chơi cá tao nhã này.