Sản phẩm nổi bật

Những lợi ích của dàn bể hải sản mà không phải ai cũng biết

Với những nhà hàng hay quán ăn chuyên kinh doanh các loại hải sản, thì việc sở hữu một dàn bể hải sản là điều tuyệt vời.  Vậy lợi ích của dàn bể hải sản đem lại là gì? Chúng ta hãy cùng Cá cảnh tài lộc đi tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

>>> Xem ngay : Top 11 mẫu dàn bể hải sản chuyên nghiệp hiện đại nhất hiện nay 

1. Bảo quản hải sản lâu bền

- Một trong những lợi ích quan trọng không thể thiếu khi làm bể cá hải sản duy trì sự sống hải sản. Các loại hải sản sau khi được mang về sẽ để ra trưng bày trong bể để giúp bảo quản có thể tươi sống cho đến khi chế biến món ăn. Với các món ăn tươi sống được khách hàng tự tay lựa chọn trong bể sẽ khiến khách hàng cảm thấy thích thú và hấp dẫn hơn.

2. Nâng cao giá trị thẩm mỹ cho không gian 

- Thiết kế dàn bể hải sản cũng được xem là một trong những cách trang trí và đưa không gian tươi mát vào trong nhà hàng. Bể hải sản nhà hàng như là một đại dương thu nhỏ với nhiều loại hải sản mới lạ, độc đáo gây nên sự tò mò thích thú cho khách sạn

- Đặc biệt nhấn dàn bể hàng hải sản là điêm nhấn nổi bật giúp không gian nhà hàng trong trở nên đẹp, ấn tượng hơn với thiết kế bằng kính tinh tế và là một trong những điểm cộng để khách hàng có thể quay lại sau nhiều lần sau đó.

3. Thể hiện tính chuyên nghiệp

- Với bể cá hải sản có sẵn, khách hàng sẽ được cung cấp món ăn tại chỗ ngay sau khi chế bế và lựa chọn hải sản. Lợi ích là vừa có thể dự trữ lương thực và phục vụ nhu cầu khách hàng một cách nhanh nhất. Từ đó giúp bạn tránh khỏi trường hợp không có nguyên liệu chế biến hoặc tốn nhiều thời gian trong việc đi mua nguyên liệu.

4. Thiết kế hồ cá hải sản giúp tiết kiệm chi phí

- Thiết kế bể cá hải sản cũng là một cách để bạn có thể tiết kiệm chi phí một cách hiệu quả. Bể hải sản có thể giúp các loại hải sản luôn được tươi sống mà không bị chết nhờ vậy chủ kinh doanh sẽ không bị thất thoát một khoản tiền cho các loại hải sản chết. Bên cạnh đó, hải sản tươi sống đồng nghĩa với việc chất lượng món ăn cũng được đảm bảo hơn.

Trên đây là những lợi ích khi thiết kế dàn bể hải sản nhà hàng. Để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đang có nhu cầu trong việc thiết kế thi công dàn bể hải sản, bể cá rồng, bể cá treo tường  hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Cá cảnh tài lộc luôn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.