Sản phẩm nổi bật

Những lưu ý khi chơi bể cá thủy sinh

Bể cá thủy sinh là một không gian xanh nhỏ cùng với những chú cá dễ thương được nhiều người xem là thú vui tao nhã mang lại cảm giác thư thái và sinh động. Chính vì vậy, bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn những lưu ý khi chơi bể cá thủy sinh.

Chăm sóc bể cá thủy sinh thường xuyên

Có nhiều người quan niệm là sau khi thiết lập tạo các tiểu cảnh, cây cối trong bể thủy sinh thì không cần phải cắt tỉa các loại cây và không cần thay nước nữa, điều này là hoàn toàn không đúng. Ngược lại, bạn phải chăm sóc và thường xuyên cải tạo thì các cây cối trong bể mới có cơ hội sống và phát triển tốt hơn, nếu không các cây thủy sinh phát triển lộn xộn và có thể chết khi nước không dược thay thường xuyên.

Chi phí để chơi bể cá thủy sinh

Bên cạnh việc bạn chỉ nuôi một bể cá bình thường thì giá sẽ rẻ hơn nhưng chơi bể cá cảnh thủy sinh thì sẽ có một chi phí cao hơn.

Bể cá thủy sinh hiện nay bạn cần chuẩn bị bể cá kính, chân đế, hệ thống chiếu sáng, đất nền trồng cây, hệ thống lọc nước, hệ thống CO2, các vật trag trí như thân cây, đá, cây thủy sinh. Ngoài ra trong quá trình nuôi bạn cần phải cung cấp dinh dưỡng cho thủy sinh, chi phí thay cây đã chết... Chính vì vậy, bạn nên tìm địa chỉ cung cấp phụ kiện uy tín để có giá và dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Lưu ý khi trồng cây thủy sinh

Việc trồng cây dưới nước không giống như trồng trên cạn, nên bạn cần chú ý đến đất nền, dinh dưỡng, hệ thống ánh sáng, tính chất của nước, liều lượng CO2 và O2 cho hợp lý. Và đặc biệt là phải tạo ra sự cân bằng môi trường trong bể thủy sinh.

Liên hệ với Bể cá Tài Lộc theo hotline 091.530.2086 - 094.328.3333 để được tư vấn, báo giá và đặt mua sản phẩm với giá ưu đãi nhất.