Sản phẩm nổi bật

NHỮNG LƯU Ý KHI CHỌN BỂ CÁ CẢNH TREO TƯỜNG

Có thể nói, đối với những người có đam mê về chơi cá cảnh thì việc sở hữu cho mình một chiếc bể cá cảnh treo tường không chỉ đơn thuần là một xu thế mà còn đem lại cho không gian nhà thêm độc đáo, đẹp hơn và mang nhiều tài lộc đến hơn. Thế nhưng việc lựa chọn một bể cá cảnh treo tường cũng quan trọng không kém việc lắp đặt hay bảo dưỡng cho bể cá. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những lưu ý khi chọn bể cá cảnh treo tường trong bài viết này nhé.

Lựa chọn kích thước, kiểu dáng của bể cá cho phù hợp.

Bể cá treo tường được đánh giá là có khả năng tiết kiệm được không gian rất nhiều bở thiết kế âm tường, vừa có thể đem lại điểm nhấn cho một bức tường đơn điệu, vừa có thể giúp ngắm nhìn những chú cá một cách thoải mái nhất. Tuy nhiên, việc chọn bể cá cũng cần tùy thuộc vào không gian nhà bạn rất lớn. Nếu như là không gian chỉ nhỏ hẹp thì tốt nhất bạn nên chọn một bể cá hình vuông với kích thước vừa đủ, nếu như không gian rộng rãi thì bạn có thể chọn cho mình những bể cá với dáng chữ nhật sang trọng và đẹp mắt với kích thước lớn hơn.

Kiểm tra độ an toàn của tường.

Đấy là một trong các bước rất quan trọng khi chọn mua cũng như lắp đặt bể cá treo tường. Bởi bể cá sẽ được lắp đăt cố định trên tường với dàn khung thép chịu lực, nên cần tính toán kỹ càng về khả năng chịu lực của tường để chọn mua bể cá có độ nặng thích hợp.

Tường phải có độ dày tối thiểu là 10 cm nếu như được xây bằng gạch đặc hoặc 20 cm nếu được thiết ké bằng gạch lỗ.

Vị trí đặt bể cá treo tường.

Nên đặt bể cá cảnh treo tường ở những nơi thoáng đãng, ít có ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào. Một gợi ý để đặt bể cá treo tường đó là đặt dọc theo đường của vào hoặc phía góc nhà, ngăn giữa các phòng hoặc đặt ngay vị trí chính diện có thể nhìn thấy ngay khi bước vào nhà bạn. Theo phong thủy thì bạn cũng nên đặt bể cá hướng theo phía Bắc để mang lại sức khỏe cho gia chủ hay hướng Đông Nam để rước tài lộc vào nhà.

Những vị trí như ngay sát cửa ra vào, trần nhà, đối diện bếp hay ở giữa hai cánh của sẽ là những vị trí mà bạn không nên đặt bể cá tại đó.

 Những lưu ý trên đây hi vọng có thể giúp các bạn lựa chọn được bể cá cảnh treo tường một cách phù hợp nhất. Nếu muốn được hỗ trợ hoặc tìm hiểu thêm về các loại bể cá cảnh,

hãy truy cập ngay vào website: http://cacanhtailoc.com/ hoặc liên hệ đến

hotline: 0905.302.086 để được tư vấn miễn phí tốt nhất