Sản phẩm nổi bật

Những lưu ý khi mua bể cá treo tường

Để có được một bể cá treo tường giá rẻ, mang tính thẩm mỹ cao, hợp phong thủy người chơi cần lựa chọn thật kỹ nhất là đối với những người mới chơi cá cảnh và không có nhiều kinh nghiệm rất dễ mua phải những bể cá có chất lượng chất lượng kém. Để tránh được rủi ro trên hãy ghi nhớ những lưu ý dưới đây để mua được bể cá chất lượng tốt nhé !

Xem ngay : 21+ mẫu bể cá treo tường mới nhất năm 2021

1. Hình dáng bể cá treo tường giá rẻ

- Với không gian nhỏ hẹp nên chọn mua bể cá hình vuông với kích thước nhở còn không gian rộng như văn phòng công ty, khách sạn, có thể chọn bể hình chữ nhật với kích cỡ lớn.

2. Lựa chọn màu sắc bể cá treo tường giá rẻ

- Bể cá treo tường có nhiều màu như viền xanh, trắng, đen, bể có chân, kệ hoặc không. Tùy từng không gian, kiến trúc nhà bạn hãy chọn cho mình màu sắc bể phù hợp nhất

3. Kích thước bể cá treo tường giá rẻ Hà Nội

- Bể cá cảnh có 3 kích thước thông dụng là bể dài 60, 90 và 120cm. Bể 60cm thường dùng để nuôi cá thủy sinh, bể 90cm dùng để nuôi cá to hơn như cá hồng két, cá đĩa. Bể cá 120cm chuyên dùng để nuôi các loại cá lớn như cá rồng, cá chép, cá phát tài

- Trên thực tế, có rất nhiều gia đình muốn nuôi giống cá lớn, bạn có thể chọn chiếc bể cá kích thước 180cm. Tại Cá Cảnh Tài Lộc có rất nhiều các mẫu bể cá treo tường giá rẻ, size cỡ nhỏ, cỡ vừa, cỡ lớn để bạn lựa chọn.

4. Độ bền của bể cá treo tường giá rẻ Hà Nội

- Độ bền của bể cá cảnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nhà cung cấp ra sao ? chất liệu bể bể cá như thế nào? Chất liệu làm bể có thể là mica, kính. Mỗi loại có mức giá, độ bền cũng khác nhau. Hãy cân nhắc lựa chọn mua hàng tại đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng bể cá sử dụng bền đẹp theo thời gian.

5. Chú ý đến chất lượng của hệ thống máy bên trong bể cá

- Trong mỗi bể cá treo tường giá rẻ đều cần có hệ thống máy sủi oxi, lọc nước, đèn chiếu sáng. Bởi vì bể cá giá rẻ nên có nhiều sản phẩm đã cũ là hàng thanh lý hoặc các loại phụ kiện này là hàng kém chất lượng, nhanh hỏng cũng không phải là điều quá khó hiểu. Hãy nên kiểm tra, test thật kỹ các bộ phận này khi mua bể.

Chúc các bạn chọn mua được bể cá treo tường phù hợp với nhu cầu của mình !

>>> Có thể bạn quan tâm : 11+ mẫu bể cá rồng đẹp mới nhất năm 2021