Sản phẩm nổi bật

Những lưu ý quan trọng khi chơi bể cá cảnh treo tường

Nếu bạn là người có thú vui yêu thích cá cảnh và đang sở hữu một bể cá treo tường giá rẻ thì đừng nên bỏ qua bài viết này. Bể cá cảnh treo tường sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết. Bạn đừng quên những lưu ý quan trọng chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Lợi ích khi treo bể cá cảnh treo tường

Bể cá cảnh treo tường là một trong những vật dụng trang trí đẹp mắt, hiện đại và mang lại nhiều tài lộc cho bạn và gia đình. Không gian sống của bạn sẽ trở nên gần gũi với thiên nhiên. Khi đặt bể cá cảnh treo tường trong nhà đúng hướng, đúng số lượng cá sẽ mang lại hạnh phúc và sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Đặc biệt với những người buôn bán, kinh doanh, đặt bể cá đẹp trong nhà sẽ giúp gia chủ gặp nhiều may mắn trong việc làm ăn buôn bán. Bởi bể cá có tác dụng điều hòa âm dương, công việc buôn bán của gia chủ sẽ gặp nhiều thuận lợi.

Những lưu ý khi chơi bể cá cảnh treo tường

Chọn vị trí

Khi treo be ca phong thuy trong nha bạn nên đặt ở những nơi ít ánh sáng càng tốt, không có ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào sẽ giúp cá sinh trưởng và phát triển tốt. Theo nghiên cứu, nên đặt bể cá cảnh theo hướng từ trong nhà ra ngoài sẽ nằm ở phía bên trái của phòng khách.

Chọn hướng

Hướng phong thủy tốt nhất cho bể cá cảnh treo tường đó là hướng Bắc, hướng Nam và Đông Nam. Đây là những hướng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và giàu có.

Bố trí đường điện gần nơi đặt bể cá

Việc cài đặt đường điện gần bể cá là điều quan trọng, bạn nên cẩn thận và chú trọng tới việc này. Bố trí đường điện cần phải đảm bảo an toàn, tránh xảy ra trường hợp chập điện. Bạn cần bố trí ít nhất 3 ổ cắm điện để có thể cung cấp đủ điện cho các thiết bị của bể cá. Với bể cá treo tường, đường điện nên sắp xếp ở vị trí trên cùng để có thể dễ dàng nói với công tắc bên dưới.

Kích thước

Kích thước tối thiểu của hốc tường đối với bể âm tường là 0,15m. Đặc biệt, chiều cao chiều rộng của bẻ cần phải để hở một khoảng cách để bạn có thể dễ dàng chăm sóc và vệ sinh bể khi cần thiết.

Trên đây là những yếu tố quan trọng bạn cần biết khi đặt bể cá cảnh treo tường trong nhà. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được bể cá đẹp và hợp phong thủy. Nếu bạn có nhu cầu mua bể cá cảnh, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, báo giá và đặt làm theo yêu cầu, hợp phong thủy mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ.