Sản phẩm nổi bật

Những mẫu bể cá phong thủy đẹp

Bể cá phong thủy đẹp không những  mang cả đại dương vào nhà mà còn làm cho không gian nó xuất hiện trở nên sang trọng hơn. Hãy cùng đến với những mẫu bể cá phong thủy đẹp ngay dưới đây nhé!

Hiện nay, dân chơi cá cảnh đều gắn bể cá cảnh cùng với yếu tố phong thủy với mong muốn đạt được thuận lợi tài lộc. Một bể cá cảnh phong thủy cần có các yếu tố:

– Chọn loại cá nuôi phù hợp, số lượng và màu sắc của cá, nguồn nước cùng cách bày trí bể cá hợp với vận mạng của gia chủ.

– Bể cá phong thủy chính là sự kết hợp hài hòa của các yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó, năng lượng kim chính là tấm khung bằng kim loại phía bên ngoài bể cá, năng lượng mộc là các các loại cây thủy sinh, năng lượng thủy xuất phát từ lượng nước trong bể cá, năng lượng hỏa được thể hiện ở màu sắc của cá cùng với hệ thống đèn chiếu sáng, năng lượng thổ sinh ra từ những khoáng vật có trong tự nhiên như đá, sỏi, cát.

– Chọn vị trí để đặt bể cá phong thủy được các chuyên gia khuyên theo hướng Đông Nam là lý tưởng nhất. Đây chính là khu vực quan trọng để gia chủ phát tài và thịnh vượng.

Hãy đến với một số mẫu bể cá phong thủy đẹp ngay sau đây nhé!

Mẫu bể cá treo tường

Bể cá treo tường chính là một bức tranh thiên nhiên có khả năng làm giảm stress và mang đến nguồn cảm hứng vô tận. Sau những giờ làm việc mệt mỏi, trở về nhà bạn sẽ cảm thấy đỡ căng thẳng hơn khi được thư thư giãn cùng bể cá treo tường.

Bể cá treo tường có thiết kế gọn và đẹp mắt, các bộ phận lọc và đèn đều được che đi một cách tinh tế. Bộ phận lọc của bể cá treo tường không quá to nhưng lại có công suất hoạt động đến tối đa bởi nước đã được lọc qua nhiều lớp.

Mẫu bể cá rồng

Mẫu bể cá rồng luôn được đánh giá cao và được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế sáng tạo cùng sự kết hợp của tủ hồ cá khiến chúng trở nên sang trọng hơn. Ngoài việc thiết kế các mẫu bể cá phong thủy đẹp, hệ thống lọc bể cá cũng được chú trọng không kém với độ sạch sẽ và công suất được hoạt động tối đa.

Hồ koi

Thưởng thức hồ koi ngay tại sân vườn nhà bạn không những là hình thức để bạn thư giãn mà còn có khả năng thu hút các vị khách đến với nhà bạn nhờ vào những tính năng vượt trội mà nó mang lại.

Trước hết phải kể đến tính thẩm mỹ của hồ koi. Bản thân hồ koi đã mang đến vẻ đẹp thanh lịch và phong cách độc đáo cho không gian nó xuất hiện. Hồ cá koi còn là biểu tượng của phong cách. Nó không những thể hiện phong cách riêng của gia đình bạn mà còn góp phần để làm tăng sự sang trọng cho khu vườn. Đồng thời còn làm tăng giá trị cho ngôi nhà bạn vơi đẳng cấp mà nó mang lại.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một bể cá phong thủy đẹp cho riêng gia đình mình thì hãy đến với công ty chúng tôi để được tư vấn và chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất với giá cả phải chăng.