Sản phẩm nổi bật

Những máy sục bể cá tốt nhất không thể bỏ lỡ

Máy sục bể cá được biết đến là một trong phụ kiện không thể nào thiếu đối với các "dân chơi hệ chuyên". Với những công dụng của mình, máy sục bể cá đang là phụ kiện cá cảnh được nhiều người săn lùng và chọn mua. Hãy cùng Cá cảnh tài lộc tìm hiểu một số loại máy sủi bể cá với công dụng tuyệt vời nhất mà bạn có thể tham khảo và chọn mua.

Máy sục bể cá là gì?

- Máy sục bể cá được hiểu đơn giản là loại máy sục để đưa khí oxy vào bể cá. Cơ chế hoạt động của máy hoạt động bằng cách thổi không khí vào trong môi trường nước và tạo ra các dòng chảy nhân tạo, nhờ đó oxy sẽ được hòa tan liên tục vào nước.

Công dụng của máy sủi bể cá

- Máy sục bể cá có tác dụng cung cấp oxy cho cá hô hấp

+ Máy sục bể cá có tác dụng hòa tan oxy vào dòng nước, giúp cá hô hấp tốt và sinh trưởng khỏe mạnh. Do cá nuôi trong môi trường bể hay hồ cá bị chội sẽ dẫn đến tình trạng thiếu oxy cá phải ngoi lên mặt nước nhiều lần để hô hấp. Nếu có máy lọc oxy sẽ hạn chế được tình trạng cá chết ngạt hàng loạt.

+ Máy sục bể cá còn có tác dụng vô cùng tuyệt vời đó là giúp nguồn nước trong bể sạch hơn

- Có nhiều máy sục oxy có tác dụng lọc rác, làm sạch nguồn nước trong bể đồng thời dồn rác thải trong bể vào khu tập trung, dễ xử lý.

+ Máy sục bể cá còn có tác dụng trang trí cho bể cá thủy sinh

- Những dòng nước sủi bọt không những giúp cá hô hấp tốt hơn mà còn trang tri cho bể cá nhà bạn sinh động hơn rất nhiều.

>>> Xem ngay : Báo giá máy sục khí cho bể cá rẻ nhất tại Hà Nội

Nên chọn mua máy sủi nào tốt và đảm bảo nhất?

Vơi công dụng cung cấp Oxy cũng như giúp cho nguồn nước trong bể cá trở nên sạch hơn, có rất nhiều người đang "săn lùng" để có thể tìm và chọn mua được những mẫu máy sủi bể cá cảnh tốt nhất cho mình.

Đến với Cá cảnh tài lộc các bạn có thể dễ dàng tìm cũng như chọn mua được những sản phẩm máy sủi bể cá cảnh cực kỳ hiện đại, chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất giúp cho việc chăm sóc cá cảnh của bạn trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây là những mẫu máy sục bể cá tốt nhất bạn không thể bỏ lỡ

Máy sục khí bể cá mini GEX 4000

Máy sục khí bể cá mini GEX 6000


Máy sục khí bể cá RESUN ACO-008

Bạn có thể chọn mua những mã sản phẩm mà mình thích tùy vào từng yêu cầu cũng như việc bạn muốn đầu tư bao nhiêu để chọn mua máy sục bể cá cảnh . Trên đây là toàn bộ những thông tin cơ bản về máy sục bể cá cảnh giúp bạn có thêm kiến thức cũng như chọn mua được mẫu sản phẩm máy sủi tốt nhất tại Cá cảnh tài lộc

>>> Có thể bạn quan tâm : Báo giá đèn bể cá mini được nhiều khách hàng lựa chọn nhất