Sản phẩm nổi bật

Những tiêu chí cần có để mua được cá cảnh khỏe mạnh

Trong vài năm gần đây, thị trường cá vàng cảnh nhộn nhịp hẳn lên bởi nhu cầu nuôi cá cảnh ngày càng cao của con người. Với những gia đình giàu có thì nuôi cá cảnh còn là cách để gia tăng thêm tài lộc và vận may cho gia chủ. Bên cạnh đó, điều khiến cho dân chơi băn khoăn chính là mua cá vàng cảnh ở đâu tốt nhất khi mà có quá nhiều cửa hàng bày bán đủ các loại cá cảnh với lời cam kết đảm bảo uy tín chất lượng.

1.Tiêu chí đánh giá mua cá cảnh ở đâu chất lượng nhất ?

Chọn địa chỉ có giống cá cảnh tốt

Đầu tiên khi quyết định mua bất kì 1 chú cá cảnh nào dù là nhỏ nhất, bạn cần tìm hiểu sơ qua về các thông tin có liên quan. Chọn giống cá cảnh cũng không ngoại lệ và thậm chí quy trình lựa chọn có phần khắt khe hơn bởi vì nếu chọn được địa chỉ bán giống cá cảnh tốt thì mới đảm bảo cho cá sinh trưởng và phát triển thuận lợi về sau này , bạn cũng không cần tốn quá nhiều công sức để chăm sóc cá cảnh.

Bởi vậy, chọn được địa chỉ bán cá cảnh tốt vừa giúp bạn biết được nguồn gốc xuất xứ của chúng và vừa là cách để mua cá cảnh đúng giá và tiết kiệm nhất.

>>>>Tham khảo thêm: Những bể cá treo tường hà nội bán chạy nhất

Chọn nhiều địa chỉ các loại giống cá

Cá cảnh có rất nhiều các chủng loại khác nhau nên địa chỉ chất lượng có giống cá tốt thôi chưa phải là đủ mà còn phải biết cách đa dạng các sản phẩm của mình. Phong phú các giống cá cảnh cũng là cách giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn.

Chọn địa chỉ bán cá cảnh có cơ sở vật chất kĩ thuật tốt

Ấn tượng ban đầu của khách hàng mua cá cảnh bao giờ cũng là điều quan trọng nhất. Và ấn tượng đó được thể hiện qua những chiếc bể cá cảnh hợp tiêu chuẩn và những chú cá cảnh nhiều màu sắc được thỏa sức bơi lội ở trong đó.

Chọn địa chỉ có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Nếu địa chỉ bạn tìm đến mua cá có những người cùng chung đam mê cá cảnh thì sẽ không phải khó khăn gì để họ chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm quý báu được rút ra từ thực tế nuôi cá hàng ngày. Đó cũng là cách giúp bạn phòng chống được khó khăn khi bắt đầu nuôi cá.

Chọn địa chỉ bán cá cảnh được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao

Yếu tố này bạn hoàn toàn có thể nắm bắt được trên website của cửa hàng thông qua các phản hồi và nhận xét được hệ thống trên đó.

>>>>Tham khảo thêm: Địa chỉ mua bể cá cảnh uy tín, giá rẻ tại Hà Nội

2.Một số cửa hàng bán cá cảnh đẹp ở Hà Nội

Cacanhtailoc tổng hợp các địa chỉ cửa hàng và siêu thị bán cá cảnh tại Hà Nội cho các bạn có nhu cầu mua sắm tham khao nhé: 

Cửa Hàng bán Cây Thủy Sinh – Tép Cảnh Cá Xinh – Cafe Cỏ – sô 65 Võ Văn Dũng , Q. Đống Đa TP. Hà Nội

Đại Siêu Thị Aquagreen – Cung Thể Thao Dưới Nước – Cung Thể Thao Dưới Nước  ở Lê Đức Thọ P. Mỹ Đình, Q. Từ Liêm TP. Hà Nội

Trung Tâm bán Cá Cảnh – ở 78A Phạm Ngọc Thạch P. Kim Liên, Q. Đống Đa TP. Hà Nội

Cửa Hàng bán Cá Cảnh 6 – ở Đại Cồ Việt – 6 Đại Cồ Việt P. Lê Đại Hành, Q. Hai Bà Trưng TP. Hà Nội

Cửa Hàng bán Cá Cảnh ở 183 – Lò Đúc – 183 Lò Đúc P. Đông Mác, Q. Hai Bà Trưng TP. Hà Nội

Cửa Hàng bán Cá Cảnh Hậu – ở 200 Phố Ga P. Thị Trấn Thường Tín, Q. Thường Tín TP. Hà Nội

Cửa Hàng bán Bể Cá Cảnh – ở 247 Quang Trung P. Quang Trung, Q. Hà Đông TP. Hà Nội

Cửa Hàng bán Cá Cảnh 119 – ở 119 La Thành P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa TP. Hà Nội